Kết thúc lượt đi giải VĐQG Futsal-HDBank 2021:

Sahako vô địch lượt đi

Lượt đi, giai đoạn 2 giải VĐQG Futsal-HDBank 2021 đã kết thúc chiều 30-4, theo đó đương kim á quân Sahako tạm lên ngôi đầu, phía sau là Zetbit Sài Gòn.

Trận cầu đinh của vòng 9, vòng cuối cùng lượt đi chính là cuộc chạm trán giữa nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam và á quân Sahako. Một trận đấu cực hay và kịch tính. Điều đáng nói là cả hai thủ môn Văn Ý của Thái Sơn Nam và Văn Hiệp của Sahako chơi rất hay, cả hai đã có những pha cứu thua tuyệt vời.

Zetbit Sài Gòn dễ dàng đánh bại HGK Đắk Lắk để duy trì vị trí thứ nhì.  Ảnh: VOV

Một trận đấu Futsal của tốp những đội đầu dẫn nhưng suốt 40 phút không bên nào ghi được bàn thắng thì rõ ràng cảm nhận được sự xuất sắc của hai thủ môn, nhất là thủ môn Văn Hiệp của Sahako.

Suốt trận anh phải đối đầu liên tục với các chân sút tuyển quốc gia như Minh Trí, Đức Hòa, Thịnh Phát. Trận đấu này có hai tuyển thủ Futsal của Thái Sơn Nam bị thẻ vàng là Minh Trí và Đức Hòa.

Hòa 0-0, Sahako duy trì ngôi đầu bảng với 24 điểm và vô địch lượt đi.

Sahako và Thái Sơn Nam chia điểm nhau qua trận hòa 0-0.  Ảnh: VOV

Ở các trận đấu khác, HH. Đà Nẵng đã đánh bại Thái Sơn Bắc 4-2. Đội bóng thành phố biển Nha Trang S. Khánh Hòa thắng Tân Hiệp Hưng 7-0, Zetbit Sài Gòn thắng chủ nhà HGK Đắk Lắk 3-1, qua đó duy trì vị trí thứ nhì. Cao Bằng và Quảng Nam chia điểm nhau qua trận hòa 3-3.

Phùng Trọng Luân (25, Zetbit Sài Gòn) tạm dẫn đầu danh sách dội bom với 10 lần chọc thủng lưới đối phương qua 9 trận. Ảnh: VOV

Lượt đi kết thúc, đội tuyển quốc gia Futsal sẽ tập trung ngày 5-5 tại TP.HCM để chuẩn bị đá Play off tranh vé dự VCK World Cup với Lebanon gồm lượt đi và về ngày 20 và 25-5.

Lượt về giải Futsal quốc gia sẽ thi đấu vào tháng 7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm