Giải VĐQG Futsal - HDBank 2021:

Sahako và Zetbit Sài Gòn tiếp tục trên đỉnh

Có thể nói rằng, lần đầu “đội tuyển quốc gia” thu nhỏ Thái Sơn Nam từ khi giải khởi đi đến nay luôn bị các “kèo dưới” đè.

Qua 5 vòng đấu của lượt đi giải Futsal quốc gia, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam chưa một lần thống trị trên đầu bảng xếp hạng.

Chiều 20-4, hai đội Sahako (đương kim á quân giải) và Zetbit Sài Gòn tiếp tục giành chiến thắng để duy trì hai vị trí đầu.

Tân Hiệp Hưng (đỏ) thua đậm Sahako (xanh) ở vòng 5.   Ảnh: VOV

Zetbit Sài Gòn lại ghi nhận sự tỏa sáng của Phùng Trọng Luân, đương kim Vua phá lưới giải VĐQG và Cúp Quốc gia. Chính Luân là tác giả của cú hat trick trong màu áo Zetbit Sài Gòn để đánh bại Cao Bằng 3-0, duy trì ngôi thứ nhì trên bảng tổng sắp.

Trong khi đó Sahako đối đầu với Tân Hiệp Hưng và có chiến thắng đậm đến 7-1 để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng cùng với hiệu số phụ cực tốt.

Phùng Trọng Luân (trắng) lại có hat trick giúp Zetbit Sài Gòn thắng trận trước Cao Bằng 3-0.   Ảnh: VOV

Cũng ở vòng 5 này ghi nhận Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam cũng đều giành chiến thắng. Thái Sơn Nam đã thắng Quảng Nam 4-0, còn Thái Sơn Bắc thắng S. Khánh Hòa 3-1. Hai đội này tiếp tục gây áp lực lên hai đội đầu bảng Sahako và Zetbit Sài Gòn.

+Vòng 6 sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 23-4: Thái Sơn Bắc - Zetbit Sài Gòn, Thái Sơn Nam - Tân Hiệp Hưng, S. Khánh Hòa - Cao Bằng, HGK Đắk Lắk -Sahako và Quảng Nam - Đà Nẵng.

Nhận định là sau lượt trận 6 này, Sahako tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng tổng sắp khi đội này gặp “kèo thơm” là chủ nhà HGK. Đắk Lắk.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm