Giải VĐQG Futsal - HDBank 2021:

Sahako tiếp tục giữ ngôi đầu

Được dự liệu trước, vòng sáu giải vô địch Futsal quốc gia, đương kim á quân Sahako đã lên ngôi đầu bảng. Ở vòng 7, họ lại gặp “kèo thơm” Quảng Nam nên Sahako sẽ duy trì mạch thắng để tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu.

Thật vậy, vào trận, Sahako không khó để đánh bại Quảng Nam đúng ván tennis 6-2 để tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng.

Thái Sơn Nam (xanh) thắng Zetbit Sài Gòn (hồng) ở trận đinh của vòng 7.  Ảnh: VOV

Trong số 6 bàn thắng của Sahako có cú hat trick của Lâm Tấn Phát.

Ở trận đấu khác, chủ nhà HGK Đắk Lắk đã có trận đấu cực hay và nhiều thời điểm dẫn trước Tân Hiệp Hưng nhưng cuối cùng thua ngược 3-4. HH Đà Nẵng không thể vượt qua đội bóng thành phố biển S. Khánh Hòa và thất thủ 1-2. Còn Thái Sơn Bắc đánh bại Cao Bằng 5-1.

Trận cầu đinh của vòng 7 là Zetbit Sài Gòn chạm trán với Thái Sơn Nam. Điều đáng nói là tuyển thủ Phùng Trọng Luân, người có hai cú hat trick ở những vòng đấu trước đó cho Zetbei Sài Gòn đã thua trắng những người đồng đội cũ Thái Sơn Nam 0-4.

Dù thua Tân Hiệp Hưng, nhưng HGK. Đắk Lắk (áo vàng) có trận đấu hay.  Ảnh: VOV

Một mùa giải khởi đi có phần lạ lẫm, từ khai mạc giai đoạn 2 lượt đi đến giờ nhà đương kim vô địch, “đội tuyển quốc gia thu nhỏ" Thái Sơn Nam chưa một lần lên đỉnh của bảng xếp hạng. Liệu những vòng đấu còn lại của lượt đi (2 vòng nữa) và lượt về, Thái Sơn Nam có bứt tốc để bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

+Lượt trận thứ 8 (ngày 27 và 28-4): Thái Sơn Bắc - Sahako, Thái Sơn Nam - HH. Đà Nẵng, S. Khánh Hòa - Zetbit Sài Gòn, HGK Đắk Lắk - Cao Bằng, Quảng Nam - Tân Hiệp Hưng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm