Sặc mùi xã hội đen giữa VPF và Ban Trọng tài ở buổi hòa giải

Một lãnh đạo Tổng cục TDTT khi nghe “báo cáo” vụ việc này đã thốt lên: “Tại sao những người điều hành bóng đá khi ngồi lại với nhau trên tinh thần kiểm điểm và hòa giải lại hăm dọa nhau đòi thanh toán nhau với những từ ngữ sặc mùi xã hội đen?”.

Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng (ảnh lớn) và trưởng, phó Ban Trọng tài VFF. Nguyễn Văn Mùi, Dương Văn Hiền. Ảnh: QT - XH

Cuộc họp trên kéo dài không lâu nhưng phần lớn thời gian là tố cáo, to tiếng và vạch trần nhau mà ở đây hai nhân vật chính là Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền và Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng.

Bất chấp nỗ lực hòa giải của Trưởng Ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng cùng sự chứng kiến của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF, Trưởng Ban điều hành V-League Trần Anh Tú, hai ông Phó Ban trọng tài và Phó Chủ tịch HĐQT VPF vẫn to tiếng tố cáo nhau.

Ông Hiền tố cáo Phó Chủ tịch HĐQT VPF đe dọa: “Mày thích không tao cho đàn em tới nhà mày luôn”. Ngược lại, ông Trần Mạnh Hùng thách thức đòi đánh ông Hiền và đưa ông Hiền ra công an (!?).

Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết hơn về buổi kiểm điểm và hòa giải trên đã biến thành cuộc chiến sặc mùi xã hội đen trên số báo ra ngày mai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm