Lượt trận 2, giải VĐQG Futsal-HDBank 2021

S. Khánh Hòa vẫn... ‘đè’ Thái Sơn Nam

Dẫn đầu bảng tổng sắp sau lượt trận thứ nhất khi thắng đối thủ 6-1, sang lượt trận thứ hai S. Khánh Hòa tiếp tục thắng trận trước Quảng Nam 3-0, trong khi Thái Sơn Nam mới có một chiến thắng.

Lượt trận thứ hai giải VĐQG Futsal-HDNBank 2021 đã kết thúc vào chiều 12-4 tại nhà thi đấu Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Thái Sơn Nam có trận thắng đậm Cao Bằng 6-1.  Ảnh: VOV

Chủ nhà Hưng Gia Khang (HGK) Đắk Lắk có điểm khi cầm hòa Thái Sơn Bắc 2-2 để chia điểm. Đây là thành tích đáng khích lệ của đội chủ nhà vì HGK. Đắk Lắk không được đánh giá cao. Đã vậy Thái Sơn Bắc chính là đội ở lượt trận mở màn đã đánh bại nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam 2-1 trong một trận đấu đầy kịch tính.

HH. Đà Nẵng (đỏ) chia điểm với Tân Hiệp Hưng.   Ảnh: VOV

Trong khi đó đội bóng thành phố biển Nha Trang S. Khánh Hòa tiếp tục thể hiện sức mạnh khi thắng Quảng Nam 3-0 và đạt số điểm tối đa (6 điểm) sau hai vòng đấu và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Các trận còn lại của vòng hai Cao Bằng thua Thái Sơn Nam 1-6, Tân Hiệp Hưng chia điểm với Hiếu Hoa (HH) Đà Nẵng qua kết quả hoà 1-1, hai đội bóng TP.HCM là Sahako và Zetbit Sài Gòn cũng chia điểm nhau qua kết quả hòa 4-4.

+ Lượt trận thứ ba diễn ra ngày 14 và 15-4 như sau: HGK. Đắk Lắk - Quảng Nam, Thái Sơn Nam - S. Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc - Tân Hiệp Hưng, HH. Đà Nẵng - Zetbit Sài Gòn, Cao Bằng - Sahako.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm