Ryan Giggs có thể là Pep Guardiola của M.U

Giggs, 40 tuổi, sẽ là HLV tạm thời dẫn dắt Man Utd trong 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải sau khi David Moyes bị sa thải. 
Giggs có thể trở thành Pep Guardiola mới
Cựu trung vệ của Man Utd hiện đang là HLV của Hull City, Steve Bruce cho biết: “Đã có nhiều cầu thủ có một bước nhảy vọt. Guardiola, Klinsmann - các cầu thủ lớn trong công việc lớn. Giggs có thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu tới và khiến người ta phải suy nghĩ về điều đó.”
Trong khi đó, cựu ngôi sao của Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer cũng dành những lời tốt đẹp cho người bạn cũ của anh. Solsa cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Giggsy và chúc anh mọi điều tốt đẹp. Giggs có tất cả các yếu tố để trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai, chắc chắn là vậy.”
Ban huấn luyện mới của Man Utd bao gồm Giggs và các cựu binh trưởng thành từ thế hệ 92 hoàng kim, Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes. Cựu tiền vệ của Man Utd và đội trưởng đội tuyển Anh, Bryan Robson tin rằng sự ăn ý của bộ tứ này sẽ tạo nên sự khác biệt. 
Khi được hỏi liệu Giggs có thể trở thành HLV chính thức của Man Utd hay không, Robson cho biết: “Giggs có thể, nhưng cậu ấy cần chứng minh bản thân. Guardiola đã rất thành công với con đường này tại Barca và bây giờ, Giggs phải chứng minh cậu ấy là một HLV giỏi.”
HLV Guardiola đã bắt đầu làm việc với đội trẻ Barca trước khi nắm đội Một và giúp họ giành 2 Champions League. Trong khi đó, Klinsmann nhảy một bước từ cầu thủ lên thành HLV đội tuyển quốc gia và giúp Đức lọt vào bán kết World Cup 2006. 
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm