Rosell giải thích lý do Barca không kiện Pepe

Rosell giải thích lý do Barca không kiện Pepe ảnh 1

Hành động dẫm lên tay Messi của Pepe. (Nguồn: Getty Images)

“Nó giống như trường hợp anh đang đi trên đường và thấy một người vượt đèn đỏ đâm vào người khác trước sự chứng kiến của cảnh sát. Nếu cảnh sát không tố cáo thì anh cũng vậy vì trách nhiệm thuộc về viên cảnh sát đó,” Sandro Rosell giải thích tại sao Barcelona không đâm đơn kiện hậu vệ của Real Madrid lên Ủy ban Thi đấu.

Chủ tịch Sandro Rosell cũng tin tưởng các “cules” sẽ có một cách cư xử đúng mực khi Barca tiếp Real Madrid trong trận lượt về của vòng tứ kết Cúp Nhà Vua khi bày tỏ: “Công chúng của sân Camp Nou luôn chứng tỏ họ tôn trọng đối thủ. Tôi hy vọng các khán giả sẽ hoan nghênh đội bóng hoàng gia và không rơi vào những sự khiêu khích.”

Được hỏi nếu Real Madrid bị loại khỏi Cúp Nhà Vua thì điều đó có ảnh hưởng đến diễn biến tại La Liga hay không, ông chủ của đội bóng áo đỏ-xanh nói rõ: “Dù điều gì có xảy ra, nó cũng không ảnh hưởng đến La Liga. Ngược lại, nếu chúng tôi bị loại (tôi hy vọng điều đó không xảy ra) Barca vẫn có niềm tin lớn sau những thành tích đạt được. Sẽ không có chuyện gì xảy ra cả.”

Theo Bảo Vân Nhi (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm