Rooney sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để đấu Bayern

Wayne Rooney dính chấn thương ở ngón chân cái trong trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford tuần trước.

Các chẩn đoán ban đầu cho rằng tiền đạo của Man Utd có thể phải nghỉ đấu đến một tháng và chỉ kịp bình phục để cùng tuyển Anh chuẩn bị cho World Cup 2014.

Tuy nhiên, có vẻ như vết thương này không nghiêm trọng như thế và những báo cáo cập nhật từ bộ phận y tế cho thấy tình hình đang tiến triển tích cực với Rooney.

Rooney-7596-1396929631.jpg

Sức khỏe của Rooney là mối bận tâm lớn nhất của Moyes khi chuẩn bị cho trận lượt về tứ kết ngày mai.

HLV Moyes vì vậy để ngỏ khả năng sử dụng Rooney trong trận quyết chiến tại Allianz và nếu cần sẽ tiêm thuốc để cậu học trò người Anh có thể thi đấu. "Đôi khi, nếu không bị rạn xương, cầu thủ vẫn có thể thi đấu với một mũi tiêm giảm đau", chiến lược gia của Man Utd nói.

Theo tờ Mirror của Anh, Rooney vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu gửi lên UEFA hôm qua. Tiền đạo 28 tuổi sẽ bay sang Munich cùng cả đội hôm nay để chuẩn bị cho trận tái đấu Bayern ngày 9/4.

Ở lần chạm trán gần nhất giữa Man Utd và Bayern tại Champions League - tứ kết mùa 2009-2010, Rooney cũng dính chấn thương trong trận lượt đi, và phải nghỉ trận lượt về.

Hai đội hồi đó hòa 4-4 qua hai lượt trận, nhưng Man Utd bị loại vì luật bàn thắng sân khách (thua 1-2 trên sân của Bayern ở lượt đi, thắng 3-2 trên sân nhà ở lượt về).

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm