Rooney sa cơ, Terry đòi lại công bằng cho đồng nghiệp

Để xoa dịu tình hình, HLV Southgate khẳng định Rooney vẫn là tay săn bàn hàng đầu của tuyển Anh và Rooney chỉ ngồi dự bị vì lí do chiến thuật. Đây không phải là dấu chấm hết cho tương lai của Rooney trong màu áo đội tuyển. Tuy nhiên, đằng sau việc này thì ai cũng thấy chính phong độ sa sút từ đầu mùa giải đến nay của Rooney khiến cầu thủ này mất suất đá chính ở đội tuyển.

Rooney hiện là đội trưởng của tuyển Anh lẫn CLB Manchester United. Thời gian gần đây, Rooney cũng mất suất đá chính tại Man United vào tay tài năng trẻ Marcus Rashford. Anh gặp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ lẫn giới chuyên gia vì phong độ nghèo nàn của mình.

Cựu đội trưởng tuyển Anh, trung vệ John Terry của tuyển Anh cảm thấy bất bình thay Rooney vì anh này phải chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

“Rooney là cầu thủ tuyệt vời mà đất nước tôi đã sản sinh ra. Anh ấy đang tập trung cùng tuyển Anh hướng đến mục tiêu tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga”, Terry nói, “Rooney là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi đã từng nhìn thấy. Anh ấy đã tạo nên niềm vui chơi bóng cho tôi. Đây là người đàn ông đã làm tất cả mọi thứ cho đội tuyển Anh”.

“Rooney là huyền thoại của Everton, Man Utd, tuyển Anh và cả nền bóng đá thế giới. Tất cả chúng ta nên dành sự tôn trọng cho người đàn ông vĩ đại này”, Terry cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm