Rooney nóng lòng phục thù Man City

Trong lần gặp gỡ tại Wembley mùa trước, “Quỷ đỏ” đã phải hôm hận khi bị “Man xanh” qua mặt với tỷ số 1-0. Chính kết quả này đã khiến thầy trò Ferguson không thể có được cú đúp và không ít cầu thủ vẫn còn ấm ức cho đến tận giờ. Và cuối tuần này họ sẽ có cơ hội để trả món nợ ấy khi 2 đội gặp nhau tại cúp Community Shield.

Rooney nóng lòng phục thù Man City ảnh 1

Rooney muốn “bắn hạ” Man City một lần nữa

Phát biểu trước giờ xung trận Wayne Rooney tỏ ra rất hào hứng. “Việc được gặp Man City tại Community Shield chính là cách tuyệt nhất để khởi đầu mùa mới”, chân sút người Anh phát biểu trên tạp chí 4-4-2. “Trước đó tôi chưa hề nghĩ đến nó cho đến một hôm mở TV lên và nghe mọi người nói đây sẽ là trận tranh cúp Community Shield hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Quả thực nó khiến các buổi tập trước mùa giải mới trở nên sôi nổi hơn bởi mọi người đều biết rằng trước mặt sẽ là trận derby Manchester và sau đó là mùa giải mới. Đây chính là động lực tốt nhất để mở màn cuộc đua mùa này”, Rooney khẳng định.

Nhận định về sức mạnh của đội nhà trong mùa mới, “gã Shrek” tin rằng Quỷ đỏ sẽ bảo vệ được ngôi vương bất chấp một số đối thủ đã có sự bổ sung lực lượng đáng kể. “Những tên tuổi đó là rất đáng chú ý nhưng chúng tôi không chỉ tập trung vào họ. Chúng tôi sẽ dồn hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nhưng dù vậy thì ai cũng biết rằng Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool và có thể cả Tottenham đều bước vào giải với mục tiêu giành vị trí cao nhất. Vậy nên tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tự hoàn thiện hơn nữa để bảo vệ ngôi vô địch”.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm