Rooney nhận “thẻ vàng” từ cảnh sát

Sau quãng thời gian tập luyện cật lực để kịp lấy lại thể lực và phong độ trong mùa bóng mới, tuyển thủ Tam sư cuối cùng cũng đã có chút thời gian dành riêng cho gia đình với một bữa ăn tối tại nhà hàng Wings, Manchester.

Tuy nhiên, phút giây vui vẻ hiếm hoi ấy đã không được trọn vẹn khi chiếc Range Rover bạc của Wayne Rooney đã phải nhận một vé phạt từ cảnh sát do đỗ sai quy định.

Rooney nhận “thẻ vàng” từ cảnh sát ảnh 1

Viên cảnh sát ghi giấy phạt cho chiếc Range Rover của R10

Một nhân viên tại nhà hàng cho biết: “Khuôn mặt anh ấy đã thay đổi hết sức nhanh chóng sau khi nhìn thấy chiếc vé phạt màu vàng được gài ở xe, sự vui vẻ đã thay thế bằng vẻ mặt chán nản. Có lẽ tâm trạng của anh ấy không được tốt bởi chuyện nhận vé phạt vì đỗ xe sai quy định là điều hết sức bình thường ở đây”.

Rooney nhận “thẻ vàng” từ cảnh sát ảnh 2

Rooney nhận “thẻ vàng” từ cảnh sát ảnh 3

Sự chán nản thế hiện rất rõ trên khuôn mặt của tiền đạo MU

Tâm trạng không tốt là điều mà ai cũng có thể nhận thấy được bởi R10 đã tịt ngòi trong suốt 1076 phút vừa qua. Thậm chí mới đây, tiền đạo của MU còn thể hiện sự chán nản bằng tuyên bố sẽ không cho bé Kai (con của Rooney) đi theo con đường bóng đá của bố. Thay vào đó, chân sút này muốn cậu quý tử học âm nhạc, một trong những niềm đam mê của anh khi còn bé.

Theo Dương Cưu (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm