Rooney khuyên đàn em tránh xa mạng xã hội

Vợ chồng Rooney thừa kinh nghiệm đối phó với giới truyền thông.

Trước trận gặp Iceland của tuyển Anh, Rooney khuyên các cầu thủ đàn em để họ nhắn nhủ đến các WAGs (vợ và bạn gái của các tuyển thủ) đừng quá sa vào chuyện mạng xã hội để chuốc lấy điều không hay, làm ảnh hưởng đến các ông chồng và bạn trai đang phải tập trung vào đội tuyển đá vòng knock out.

Những ngày qua Raheem Sterling cũng đã dính những phiền toái, Vardy thì cũng đang mệt mỏi chuyện dư luận đồn thổi đi hay ở lại Leicester. Rồi hàng ngàn người nhảy vào nói sốc và thậm chí chửi bới Vardy khi nghĩ anh này phản bội Leicester dứt áo ra đi.

Điều đáng nói và sau khi Anh - Nga gặp nhau tại Marseille thì vợ Vardy cũng dính Scandal. Cô đã đăng lên mạng xã hội chuyện mình bị dính hơi cay của cảnh sát Pháp cùng lời bình “Họ cư xử với chúng tôi như những con thú”. Truyền thông quốc tế, nhất là của Anh đã không bỏ qua cơ hội này để nhảy vào "xâu xé" chuyện gia đình Vardy.

Chuyện cầu thủ chạy cánh của Man. City Sterling thi đấu không thành công và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn tại Euro này cũng bị ném đá tơi tả đến độ Sterling đánh mất đi sự tự tin của mình.

Tại World Cup 2006, Beckham từng nổi điên khi một số tờ báo Đức nói chị của mình... giống con heo.

Hồi World Cup 2006 tại Đức, Rooney, Rio Ferdinand và đặc biệt là Beckham cũng dính vào vòng lôi thôi này, trong đó nhiều tờ báo lá cải Đức đã gọi chị của Beckham là mập… giống con heo. Lần đó Beckham nổi nóng thực sự và hứa “không bỏ qua tội lỗi của một số tờ báo Đức rất kém cỏi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm