Rooney hàn gắn gia đình bằng "tuần trăng mật thứ hai"

Hồi tháng trước Rooney bị tố cáo đã nhiều lần lên giường với cô gái gọi Jennifer Thompson, trong thời gian Coleen mang bầu tháng thứ 5. Vụ việc khiến cuộc sống gia đình Rooney bị đảo lộn. Bản thân anh phải chịu nhiều gánh nặng chỉ trích, nên phong độ cũng giảm sút nghiêm trọng.

Rooney hàn gắn gia đình bằng "tuần trăng mật thứ hai" ảnh 1

Rooney (trái) và vợ không đi cạnh nhau tại sân bay.

Nhằm cải thiện tình hình Rooney quyết định cùng Coleen ra nước ngoài "đổi gió" trong thời gian anh đang phải nghỉ đấu vì chấn thương. Điểm đến của họ là Prague (thủ đô CH Czech) - cũng là nơi Coleen sẽ chụp hình quảng cáo cho một loại sản phẩm.

"Rooney muốn đó là một kỳ trăng mật thứ hai", một người bạn của tiền đạo 24 tuổi tiết lộ với giới truyền thông Anh. Cậu con trai của họ, Kai, được để ở lại nước Anh.

Tuy nhiên tờ DailyMail ghi nhận rằng nhìn mặt họ căng thẳng chứ "chẳng giống của những đôi vợ chồng đưa nhau đi tuần trăng mật". Rooney và Coleen không đi gần nhau khi làm thủ tục ở sân bay Heathrow (London) hôm qua.

Cũng vì bê bối tình ái, mới đây Rooney đã bị Coca-Cola loại khỏi chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới Coke Zero. Theo đại diện của hãng nước ngọt nổi tiếng thế giới, cầu thủ này không còn phù hợp với hình ảnh gia đình trong các sản phẩm của họ. Hiện tại Rooney nhận từ Coca-Cola khoản tiền tài trợ trị giá gần một triệu USD mỗi năm (tương đương 18.500 tỷ VND).

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm