Rooney chạy đua với chấn thương để kịp gặp 'người cũ'

Đội trưởng M.U và tuyển Anh hy vọng rằng mình kịp bình phục chấn thương để cùng M.U gặp lại đội bóng cũ Everton ngày 3-4 trong khuôn khổ giải ngoại hạng.

Rooney mong sớm bình phục để kịp ra sân trận MU gặp Everton

Rooney đã phải nghỉ thi đấu tám trận và cũng không thể khoác áo tuyển Anh đá giao hữu với tuyển Đức vào ngày 26-3 và với Hà Lan ngày 29-3. Rooney cho rằng điều đó không quan trọng vì mình đang chấn thương nhưng bản thân Rooney muốn bình phục một cách tốt nhất để gặp lại đội bóng Everton.

Rooney cho biết: “Tôi sẽ vắng mặt hai trận giao hữu quốc tế trong màu áo tuyển Anh nhưng sẽ bình phục hoàn toàn để kịp ra sân gặp Everton. Nghỉ thi đấu tám trận đối với tôi là sự khủng khiếp và thời gian ấy là quá dài”.

Tiền đạo 30 tuổi vẫn là át bài của tuyển Anh trong chiến dịch vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp sẽ khai mạc ngày 10-6 và bế mạc sau một tháng.

Ở vòng chung kết Euro, Anh cùng bảng B với Xứ Wales, Nga và Slovakia.

Rooney tin rằng dù có thể nghỉ thi đấu tổng cộng 10 trận thì vẫn không ảnh hưởng đến phong độ của anh trong màu áo đội tuyển tại VCK Euro 2016 tại Pháp, "Tôi tin là không", Rooney khẳng định: "Đừng lo lắng gì về tôi cả".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm