Ronaldo thắng kiện

Ronaldo thắng kiện ảnh 1

Ronaldo đang rất mát tay

Ronaldo đang tươi như hoa. Không vui sao được khi mà những ngày này Người ngoài hành tinh đánh đâu thắng đấy. Chiến tích mới nhất của Ronaldo là đánh bại một tạp chí Tây Ban Nha trên mặt trận pháp lý.

Cuộc kiện tụng tốn thời gian ấy xoay quanh lễ đính hôn của Ronaldo với siêu mẫu Daniela Cicarelli cách đây 6 năm. Số là cựu tiền đạo khi ấy còn đang khoác áo Real Madrid đã chủ động đóng chặt cánh cửa với báo giới về sự kiện đặc biệt riêng tư này. Anh không muốn rò rỉ ra ngoài bất cứ thông tin gì về chuyện cầu hôn Daniela. Nhưng tạp chí kia vẫn tự ý đăng tải một số hình ảnh về lễ đính hôn của Ronaldo mà không được sự cho phép của anh.

Ronaldo quyết không bỏ qua. Anh thuê luật sư theo kiện đến cùng. Sự kiên trì của Người ngoài hành tinh đã được đền đáp. Tòa xử anh thắng kiện. Bên bị đơn phải bồi thường cho Ronaldo 60.000 euro vì tội xâm hại đời tư người khác.

Niềm vui nhân đôi, công việc kinh doanh của Ronaldo cũng đang rất suôn sẻ. Công ty tiếp thị thể thao 9ine Sports and Entertainment mà anh giữ 45% cổ phần vừa môi giới thành công để thương hiệu pin Duracell xuất hiện trên áo đấu của CLB Flamengo. Hợp đồng mới ký giữa Flamengo và hãng Procter & Gamble (chủ sở hữu thương hiệu Duracell) trị giá 3,5 triệu USD. Ít nhất thì 9ine cũng được hưởng hoa hồng 17,5% giá trị hợp đồng vụ này, tương đương 612.500 USD.

Theo Đức Việt (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm