Ronaldo phủ nhận cáo buộc chấn động

Hôm nay (15-4), tạp chí Der Spiegel của Đức đã hé lộ thông tin chấn động, Ronaldo đã phải bỏ ra hơn 8,5 tỉ đồng (300.000 bảng Anh) để ém nhẹm một vụ hiếp dâm vào năm 2009.

Tờ báo Đức cho hay Ronaldo dính vào nghi án hiếp dâm một cô gái khoảng 20 tuổi tại Las Vegas, Mỹ vào năm 2009. Lúc này, Ronaldo vừa mới rời Manchester United đầu quân cho Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó, 80 triệu bảng Anh.

Sau đó, vào năm 2010, luật sư của Ronaldo đã giải quyết sự cố bằng cách đồng ý bồi thường cho nạn nhân 300.000 bảng Anh (hơn 8,5 tỉ đồng) để ém nhẹm sự việc.

Ronaldo gặp rắc rối bởi cáo buộc hiếp dâm cách đây tám năm.

Sau tuyên bố chấn động của tờ báo Đức, Ronaldo lập tức thông qua Công ty Gestifute của siêu cò Jorge Mendes (người đại diện của Ronaldo) phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc này.

Tuyên bố cho hay: “Hôm nay, tờ báo Đức, Der Spiegel công bố rộng rãi thông tin cáo buộc Ronaldo có hành vi hãm hiếp một cô gái vào năm 2009, tức khoảng tám năm trước. Câu chuyện này giống như một cuốn… tiểu thuyết. Nạn nhân không rõ ràng và cũng không xác nhận câu chuyện này. Toàn bộ câu chuyện này đều không có tính xác thực”.

“Chúng tôi khẳng định cáo buộc của tờ Der Spiegel là hoàn toàn sai sự thật. Cristiano Ronaldo sẽ có hành động phù hợp để làm cho ra lẽ vụ này. Đây là hành vi cáo buộc vô cùng kinh tởm cần phải làm rõ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm