Ronaldo nói gì về những hotgirl vây quanh mình

 Ronaldo trong buổi trả lời phỏng vấn trong chương trình The Jonathan Ross. Ảnh bên phải là tình cũ Irina Shayk.

Phát biểu trong chương trình The Jonathan Ross Show sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình ITV vào thứ Bảy này, tiền đạo của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cho biết đa số những phụ nữ đến với anh là không thật lòng.

Khi được hỏi có “người đặc biệt” nào trong cuộc sống của mình hay không, Ronaldo đã không ngần ngại trả lời “Một số”. Ronaldo thừa nhận mỗi người phụ nữ đến với anh đều có mục đích khác nhau và nói thêm “Tôi cần phải tìm được người phù hợp nhất”.

Ronaldo nói: “Tôi biết khoảng 50% phụ nữ tiếp cận tôi vì sự nổi tiếng và tiền bạc của tôi. Tôi nghĩ điều đó cũng bình thường. Tất cả người nổi tiếng khác trên thế giới đều gặp phải vấn đề này”.

“Theo cách khác, tôi nghĩ mình là một anh chàng tự tin, cao ráo, có hàm răng đẹp và một cơ thể đẹp” - Ronaldo nói thêm.

 Ronaldo và Irina Shayk thuở còn mặn nồng.

Đầu năm nay, Ronaldo và cô người mẫu nóng bỏng Irina Shayk đã chia tay sau nhiều năm yêu nhau. Hiện tại Ronaldo vẫn đang được đồn đại có nhiều mối quan hệ khác nhau với nhiều bóng hồng. Tuy nhiên, bản thân Ronaldo chưa chính thức công khai yêu ai như với Irina Shayk. Trong khi đó, cô người mẫu Irina hiện đã có tình mới và công khai “cặp kè” với diễn viên người Mỹ Bradley Cooper.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm