Ronaldo mơ vượt qua 11 cầu thủ ghi bàn

Dù tuyên bố cùng đồng đội chiến đấu đến cùng trong cuộc đua La Liga nhưng thực tế rất khó để Real qua mặt Barcelona lên ngôi La Liga mùa này. Bởi ngoài điểm số cách biệt 12 điểm, phong độ của Real lại quá chập chờn còn đại kình địch Barcelona thì quá ổn định…

Bây giờ Ronaldo lại mơ mộng viễn vông là sẽ ghi một bàn thắng kiểu “playstation” khi lừa bóng qua cả 11 cầu thủ đối phương để ghi bàn. Có lẽ Maradona là vua lừa bóng nghe cũng lắc đầu.

Real đuối trong cuộc đua cùng Barcelona, Ronaldo muốn vun đắp kỷ lục cá nhân.

Thế mà Ronaldo đang mơ. Sau những nỗ lực rút ngắn khoảng cách với kình địch Barcelona bất thành, Ronaldo lại muốn quay về vun đắp cho các thành tích cá nhân.

Ronaldo hiện giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid mọi thời đại với 348 bàn trong 334 lần ra sân.  Ronaldo mô tả rằng anh đang mơ mộng ghi bàn như trò chơi nổi tiếng playstation, mà ở đó anh lừa bóng qua cả 11 cầu thủ đối phương ghi bàn. Thậm chí, ngay từ bây giờ, Ronaldo đã tập luyện để làm được điều này. Ronaldo cho rằng mình có thuận lợi và cơ sở để thực hiện điều đó vì trong lịch sử anh từng ghi được rất nhiều bàn thắng thuộc dạng tuyệt đỉnh. Ronaldo kết luận: “Không gì là không thể. Chúng ta hãy đợi xem”.

Mùa này trên mọi mặt trận Ronaldo đã làm được chuyện phi thường là ghi 35 bàn trong 34 trận nhưng anh vẫn bị chê là cầu thủ nhỏ của những trận cầu lớn. Khi khẳng định “Không gì là không thể” thì Ronaldo bồi thêm một câu rất… kinh điển “Tài năng sẽ vứt đi nếu bạn không khổ luyện và làm việc cật lực”.

Không biết vô tình hay cố ý, giữa lúc Ronaldo muốn thu gom nhiều bàn thắng bằng mọi giá, kể cả việc giành đá phạt đền thì phía đối thủ làm điều ngược lại.

Chẳng hạn như Messi chẳng bao giờ cạnh tranh ghi bàn cùng đồng đội. Cuối tuần trước khi đồng đội Suarez ghi hai bàn còn Barcelona được hưởng phạt đền, thay vì tự mình dứt điểm, Messi đã phối hợp với đồng đội Suarez ghi bàn để giúp cầu thủ này hoàn thánh cú hat-trick. Hay vừa qua HLV Enrique của Barcelona đăng đàn tuyên bố kỷ lục mà không có ngôi vô địch cũng… vứt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm