Ronaldo lại khiến Messi "ngửi khói" trong cuộc đua danh hiệu

Ronaldo lại khiến Messi "ngửi khói" trong cuộc đua danh hiệu ảnh 1

Ronaldo được World Soccer vinh danh. (Nguồn: Reuters)
Danh hiệu này được tạp chí World Soccer sáng lập vào năm 1982 - bầu chọn dựa vào đánh giá của nhà xuất bản, các nhà báo, các chuyên gia, phóng viên và độc giả của tạp chí.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, ngôi sao người Bồ Đào Nha này được vinh danh tại giải thưởng này. Trước đó, anh cũng đã có vinh dự nhận danh hiệu này vào năm 2008, khi khoác Manchester United.

Theo công bố của tạp chí World Soccer, Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách bình chọn với 1.075 điểm, bỏ xa Lionel Messi (926 điểm) và người đứng thứ 3 Frank Ribery (870 điểm).

Trong danh sách 10 ứng viên cho danh hiệu này, những gương mặt đình đám khác như Ibrahimovic, Arjen Robben, Neymar, Philipp Lahm, Robin van Persie, Lewandowski và Gareth Bale cũng góp mặt.

Với danh hiệu này, Ronaldo đang tỏ ra thắng thế hơn so với Messi và Ribery trong cuộc đua danh hiệu. Đáng chú ý, 14/16 năm gần nhất, cầu thủ đoạt giải thưởng do World Soccer bầu chọn cuối cùng đều trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới.

Trong khi đó, với việc giúp Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử, huấn luyện viên Jupp Heynckes đã được bầu chọn là Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2013.

Với thành tích ấn tượng trên, Bayern Munich cũng đã được trao tặng danh hiệu Đội bóng xuất sắc của năm./.

Ronaldo lại khiến Messi "ngửi khói" trong cuộc đua danh hiệu ảnh 2

Bayern Munich được trao tặng danh hiệu Đội bóng xuất sắc của năm. (Nguồn: Getty Images)
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm