Ronaldo khóc rời sân, Gareth Bale thương cảm!

Nhìn thấy Ronaldo vật vã khóc trên sân vì chấn thương và cuối cùng phải rời trong nước mắt, đối thủ của CR7 tại trận bán kết vừa qua, Gareth Blale đã viết: “Thật khủng khiếp khi nhìn thấy Cris bị thương như thế. Hy vọng mọi thứ sẽ không quá xấu”, đồng đội của Ronaldo tại Real Madrid chia sẻ. 

Grareth Bale chia sẻ với Ronaldo trên mạng xã hội.

Cú va chạm với Payet ở đầu trận đấu, Ronaldo đã ngã xuống sân và ôm chân trái la khóc. Anh nức nở như biết rằng sẽ khó có thể tiếp tục thi đấu. Ngay sau khi được bác sĩ chăm sóc, Ronaldo vào lại sân với cái chân bó nhưng chỉ một đường bóng đồng đội chuyền cho, anh không thể thực hiện theo ý mình. CR7 làm động tác xin thay người và tiếp tục ngã xuống sân bật khóc.

Cú vào bóng "hủy diệt" của Payet nhằm vào Ronaldo.

Ronaldo trên băng ghế dự bị bất đắc dĩ.

Những giọt nước mắt không ngừng rơi trên gương mặt của cầu thủ 31 tuổi khi anh rời sân. Anh nức nở trao băng đội trưởng cho Nani và ôm mặt bất lực khi được tổ y tế khiêng ra sân. Không chỉ Gareth Bale mà rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới cũng thấy nghẹn ngào cho CR7.  

Tuy nhiên, dù chân bị chấn thương phải đi tập tễnh nhưng cuối cùng Ronaldo lại có thể mỉm cười cùng đồng đội nâng chiếc cúp vô địch Euro 2016 khi Eder đã ghi bàn duy nhất cho Bồ Đào Nha ở phút 109.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm