Ronaldo giải thích lý do hét toáng trên sân khấu

Đêm qua, Ronaldo lần thứ 3 được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sau khi được xướng tên lên bục nhận giải, tiền đạo của Real Madrid đã bất ngờ hét lên đầy phấn khích giữa sân khấu, hai tay anh nắm chặt giống như đang ăn mừng một bàn thắng trên sân cỏ.
Ronaldo hét lớn trên bục nhận giải
Chuyện này khiến không ít người ngạc nhiên, và sau buổi lễ, Ronaldo đã lý giải cho hành động không giống ai của anh. Ronaldo cho biết: “Tiếng hét? Các cầu thủ luôn biết tôi sẽ làm điều đó khi ghi bàn hoặc khi chúng tôi giành chiến thắng. Đó là tiếng hét của chúng tôi, từ Real Madrid.”
Bên cạnh đó, Ronaldo cũng thừa nhận anh rất căng thẳng trước khi được đọc tên. Cho dù được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho Quả bóng vàng năm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn sợ “hụt” giải.
“Tôi không thoải mái lắm, thực sự tôi đã rất lo lắng.” Ronaldo chia sẻ. “Cảm giác giống hệt năm ngoái, chỉ có điều tôi không khóc. Bạn không thể khóc suốt được! Tôi đã giành chiến thắng dựa vào những gì mình làm được trong suốt một năm qua.”
Như vậy, trong số các cầu thủ còn thi đấu, Ronaldo chỉ còn kém Messi đúng 1 lần giành Quả bóng vàng thế giới. Trước khi Ronaldo thống trị giải thưởng này, Messi đã lập kỷ lục 4 năm liên tiếp giành Quả bóng vàng từ năm 2009 đến 2012.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.