Ronaldo gây sốc với tuyên bố ‘không gì là không thể’

Khi được PV của Deportes Cuatro (Tây Ban Nha) hỏi về khả năng ra đi vào hè này, Ronaldo chỉ cười trừ. Tuy nhiên, khi PV này lặp lại câu hỏi “Nhưng liệu điều đó có xảy ra?” thì Ronaldo đã trả lời: “Không gì là không thể”.

Ronaldo luôn nhận được sự quan tâm lớn từ "người yêu cũ" Manchester United, PSG và các câu lạc bộ giàu có ở Trung Quốc. Tuyên bố trên có thể khiến nhiều người sốc vì nghĩ Ronaldo muốn ra đi nhưng thật sự có phải vậy không?

Ronaldo hiện tại như là vị thánh tại Real Madrid.

Ai cũng biết Ronaldo đang cực kỳ hạnh phúc tại Real Madrid. Anh vừa giúp CLB hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga đồng thời là đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Thước đo hạnh phúc với một cầu thủ chính là tiền và danh hiệu.

Tại Real Madrid, Ronaldo có tất cả những điều này. Anh được cả thế giới tung hô như một vị thánh tại Real, Ronaldo là số 1 hiện tại ở Real là điều chẳng thể bàn cãi. Vậy thì cũng chẳng có lý do gì Ronaldo lại rời Real khi anh còn có thể thi đấu đỉnh cao vài năm nữa.

Khúc mắc duy nhất của Ronaldo với CLB chỉ là các… cổ động viên của Real Madrid. Rất nhiều lần ở mùa giải vừa qua, Ronaldo bị các CĐV Real huýt sáo la ó bởi phong độ không tốt. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối của mùa giải, Ronaldo đã thi đấu bùng nổ, liên tục ghi nhiều bàn thắng quan trọng và là đầu tàu giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu.

Sau mỗi bàn thắng, Ronaldo đều đưa tay lên miệng như muốn nói các cổ động viên Real hãy câm lặng. Rõ ràng với những đóng góp không biết mệt mỏi cho Real suốt nhiều năm qua, Ronaldo xứng đáng được tôn trọng. Nhưng văn hóa của Real và các CĐV của họ là như thế. Dù cho anh có là công thần, đóng góp nhiều bao nhiêu đi chăng nữa nhưng nếu không thi đấu tốt, anh sẽ bị chỉ trích và đào thải không chút đắn đo.

Những công thần một thời như Raul hay mới nhất là Casillas, cả đời cống hiến cho Real nhưng khi đã qua thời vì dấu hiệu tuổi tác, họ bị Real đẩy đi không thương tiếc. Và có lẽ Ronaldo cũng hiểu điều đó hơn ai hết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm