Rodgers ca ngợi Shelvey, lo lắng vì Coutinho chấn thương

Tiền vệ sáng tạo của “The Kop” đã phải rời sân chỉ 10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Anh dính chấn thương sau một pha vào bóng nặng chân của đội trưởng Ashley Williams bên phía Swansea.

Rodgers chia sẻ với Sky Sports: “Nếu để xem trên truyền hình, đây sẽ là một trận đấu rất hay.”

Rodgers ca ngợi Shelvey, lo lắng vì Coutinho chấn thương ảnh 1

Rodgers lo lắng vì Coutinho - Ảnh: Getty

“Tôi nghĩ đánh giá là rất rõ ràng. Trong 65 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất tốt, cả khi có bóng và không bóng. Liverpool đã thực sự kiểm soát trận đấu trong 25 phút đầu trận. Đội bóng đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời để hồi phục rất nhanh sau bàn thua sớm. Nhưng có thể việc Coutinho phải rời sân đã phá hỏng chuỗi trận ấn tượng của chúng tôi.”

“Họ (Swansea) đã tìm được bàn thắng thứ 2 ở tình huống mà lẽ ra chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn. Trong khoảng 20 tới 25 phút cuối, đối phương đã tìm thấy động lực. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt hơn.”

Đề cập tới trường hợp của Coutinho, Rodgers chia sẻ: “Tôi không nhìn thấy cú vào bóng. Cậu ấy đã rất đau đớn trong phòng thay đồ. Chúng tôi hi vọng đây chỉ là một vết sưng.”

Rodgers ca ngợi Shelvey, lo lắng vì Coutinho chấn thương ảnh 2

Liverpool đã đứt mạch thắng - Ảnh: Getty

HLV của Liverpool cũng chia sẻ đôi điều về học trò cũ Jonjo Shelvey, người đã có một màn trình diễn nhiều cảm xúc. Jonjo Shelvey ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn cho Swansea. Nhưng chính anh cũng mắc lỗi lớn trong cả 2 bàn thua của đội nhà: “Những buổi tối như thế này là lý do giải thích việc Jonjo tới Swansea. Cậu ấy là một tài năng trẻ rất, rất xuất sắc. Cậu ấy đã thể hiện điều đó trong bàn thắng đầu tiên.”

“Chúng tôi thực sự không muốn cậu ấy đi. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy cũng không muốn ra đi. Nhưng Liverpool hiểu mối quan tâm lớn nhất của một cầu thủ trẻ là được ra sân và thi đấu. Jonjo là một tài năng trẻ phi thường. Cậu ấy bị cắt bóng hai lần, dẫn tới hai bàn thua. Nhưng Jonjo sẽ trưởng thành hơn với những trải nghiệm ấy. Cậu ấy sẽ tiến bộ và trở thành một cầu thủ xuất sắc.”

Trước đó, Rodgers cũng hé lộ đôi điều về chiến lược chuyển nhượng của Liverpool trong gian đoạn tới: “Chúng tôi vẫn cần tăng cường. Tottenham đã chi 100 triệu bảng để cố gắng có mặt trong top 4. Liverpool phải làm tốt hơn. Chúng tôi đã thể hiện khả năng của đội bóng trong những giai đoạn vừa qua. Đội bóng có khát vọng và khả năng hồi phục. Liverpool phải tiếp tục giành các kết quả tốt. Điều quan trọng là phải duy trì phong độ hiện tại và thật cẩn trọng.”

Theo Minh Chiến (TT&VH Online / Sky Sport)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm