Roberto Mancini đặt quyết tâm vô địch Europa League

Với thất bại 1-2 cách đây ít ngày trước Napoli, cánh cửa đi tiếp tại đấu trường Champions League đã trở nên quá nhỏ bé với Man City. Sau chuyến trở về từ Italia, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra tự tin về cơ hội đi tiếp của đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, chiến lược gia người Ý đã cho rằng đội bóng của ông không đủ mạnh để vô địch Champions League mùa này và bởi vậy, Europa League cũng là một danh hiệu không quá tồi.

Roberto Mancini đặt quyết tâm vô địch Europa League ảnh 1

“Chúng tôi hi vọng rằng mình có thể tiếp tục sân chơi Champions League bằng cách đánh bại Bayern Munich và Villarreal cầm hòa Napoli. Nhưng chúng tôi cũng phải có cái nhìn thực tế hơn. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể vô địch Champions League mùa này. Real Madrid, Bayern Munich, Barca và Inter Milan đều là những đối thủ có kinh nghiệm hơn”, Roberto Mancini đã phát biểu.

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, nếu Napoli đánh bại Villarreal thì mọi nỗ lực của Man City trước Bayern Munich tại Etihad sẽ chỉ giúp họ có vé tham dự sân chơi hạng 2 Châu Âu, Europa League.

“Tuy nhiên, nếu bị tụt xuống Europa League thì chúng tôi cũng sẽ quyết tâm giành danh hiệu này. Nó không giống như Champions League nhưng với chúng tôi, đó cũng là một danh hiệu quan trọng. Nếu giành vé đi tiếp, chúng tôi có thể gặp APOEL Nicosia hay Leverkusen và chúng ta chưa biết được điều gì sẽ xảy ra”, HLV Man City nói thêm.

Sau cú sốc tinh thần ở nước Ý, đoàn quân của Roberto Mancini lại trở về Premier League và đón chờ một thử thách mới không kém phần khó khăn, đó là chuyến làm khách tại Anfield trước Liverpool. Hiện tại, The Citizens vẫn đang bất bại tại giải đấu quốc nội sau 12 vòng đấu và xuất sắc xếp đầu bảng với 5 điểm bỏ xa đội bóng thứ 2, Man Utd.

Theo Duy Quang (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm