Robben suýt ẩu đả với Lahm trên sân tập

Theo các phóng viên của tờ Goal.com tường thuật lại, sau một cú vào bóng mạnh mẽ của Lahm, tiền vệ Robben đã lập tức lao đến gần người đồng đội với thái độ quyết phải "làm cho ra nhẽ".

Tân binh đắt giá mới chuyển đến sân Allianz Arena từ Real Madrid hồi mùa hè đã đẩy ngã người đội phó của mình xuống sân cỏ, trước khi hai đồng đội Thomas Mueller và Ivica Olic kịp lao vào can ngăn.

Robben suýt ẩu đả với Lahm trên sân tập ảnh 1
Lahm và Robben đều là những trụ cột quan trọng của Bayern - Ảnh: Getty

Ai cũng biết Robben nổi tiếng với "đôi chân pha lê" rất dễ dính chấn thương. Kể từ ngày tới chơi bóng tại Đức, đây không phải lần đầu anh mất bình tĩnh sau khi hứng chịu những pha vào bóng quyết liệt.

Gần đây nhất, trong chuyến tập huấn của "Hùm xám" tại Dubai hồi đầu tháng, Robben đã phải nghỉ tập vài ngày bởi một cú tắc bóng của đồng đội trẻ Diego Contento.

Khi được hỏi về vụ việc trên, HLV trưởng Louis van Gaal nói rằng ông không chứng kiến chuyện gì đã xảy ra. Điều này có nghĩa cả Robben và Lahm nhiều khả năng sẽ tránh khỏi một án phạt nội bộ.

Bayern đang "bay cao" với chuỗi 11 trận bất bại tại Bundesliga, trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Dù vậy, họ vẫn luôn nổi tiếng với biệt danh "FC Hollywood" bởi những vụ lùm xùm xung quanh hậu trường.

Hồi đầu mùa, chính đội phó Lahm từng dính vào scandal chỉ trích chính sách của đội bóng, dẫn tới án phạt kỷ lục mà CLB dành cho anh.

Theo Song Ngư tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm