Rộ tin Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Chelsea

Trong số ra ngày hôm qua, tờ Daily Star vừa gây sốc khi loan tin rằng Mourinho đã đồng ý chuyển tới dẫn dắt Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Thậm chí, để tăng thêm độ tin cậy cho thông tin này, tờ báo này còn khẳng định “như đinh đóng cột” rằng “người đặc biệt” đã cung cấp danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè tới (để The Blues tiếp cận).

Rộ tin Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Chelsea ảnh 1

Mourinho trên đường tái ngộ với Chelsea

Trong bản danh sách đó, tiền đạo Hulk của Zenit đang nổi lên như mục tiêu hàng đầu. Giới thạo tin cho hay, Mourinho đang mê mẩn “sát thủ” người Brazil, cầu thủ có khá nhiều nét tương đồng với Drogba.

Ngay lập tức, CLB thành London đã liên hệ với Hulk. Trong mùa Hè năm ngoái, Zenit đã chi tới 42 triệu euro để chiêu mộ “người khổng lồ xanh” nhưng phía Chelsea hy vọng sẽ số tiền họ phải trả sẽ không lớn như vậy bởi Hulk đang có những hiềm khích nhất định với CLB của Nga.

Bên cạnh đó, mối quan hệ đặc biệt của ông chủ Abramovich với hãng dầu khí Gazprom, nhà tài trợ chính của Zenit, sẽ giúp Chelsea đáng kể trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Brazil.

Diễn biến trong những ngày qua cũng đã mang tới cho giới mộ điệu khá nhiều nghi vấn về khả năng Mourinho sẽ chuyển tới Chelsea. Theo tờ AS, “người đặc biệt” vẫn để ngỏ khả năng rời khỏi Real Madrid khi ông khẳng định sẽ chỉ tiết lộ tương lai trong mùa Hè tới.

Bên cạnh đó, phát biểu trước báo giới Anh, Chủ tịch Chelsea, Bruce Buck cũng bắt đầu bóng gió về khả năng CLB sẽ mời Mourinho trở lại. Ông cho hay: “Chúng tôi hoàn toàn cởi mở về vấn đề này. Hiện tại chúng tôi đã sàng lọc những ứng cử viên (trong đó, Mourinho là lựa chọn hàng đầu) và ông chủ Abramovich đang nghiên cứu về vấn đề này”.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm