Rộ tin đồn MU sa thải David Moyes và đưa Sir Alex trở lại

Theo CaughtOffside, các ông chủ Mỹ của Man United đã bắt đầu mất kiên nhẫn với Moyes và sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Scotland. Đồng thời, họ sẽ thuyết phục Sir Alex Ferguson trở lại để tạm thời dẫn dắt đội bóng cho tới hết mùa.

Moyes sắp bị sa thải?

Moyes sắp bị sa thải?

Gia đình nhà Glazer hiểu rõ những thiệt hại về tài chính nếu như Man United không thể giành quyền vào Top 4 mùa này, đồng nghĩa với việc mất vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, sau trận hòa đáng thất vọng trước Fulham trên sân nhà, Man United đã kém vị trí thứ 4 của Liverpool tới 9 điểm. Trước mắt đội bóng của Moyes cũng là một lịch thi đấu khó khăn khi họ phải làm khách Arsenal, Crystal Palace (đang có phong độ tốt) và Olympiakos ở  Champions League.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man United đã được bổ sung chữ ký đắt giá nhất trong lịch sử CLB là Juan Mata từ Chelsea nhưng chỉ một mình tiền vệ người TBN là không đủ để vực dậy các nhà ĐKVĐ.

Moyes mới dẫn dắt Man United hồi tháng 7 năm ngoái với một bản hợp đồng dài hạn, nhưng nhiều khả năng, ông sẽ sớm bị sa thải. Dưới sự dẫn dắt của Moyes, Man United đã thua 8 trận ở Premier League mùa này và bị loại khỏi FA Cup sau thất bại trước Swansea ở vòng 3. Ngay cả ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh, đội bóng của Moyes cũng đã dừng bước ở Bán kết.

Phong độ tồi tệ của các nhà ĐKVĐ khiến rộ lên những thông tin cho rằng Moyes đã không còn nhận được sự tôn trọng trong phòng thay đồ khi một số cầu thủ trụ cột nghi ngờ khả năng dẫn dắt một đội bóng lớn như Man United của cựu chiến lược gia Everton.

Cũng theo CaughtOffside, trong trường hợp không thể thuyết phục Sir Alex trở lại, các ông chủ Mỹ của Man United sẽ đưa Ryan Giggs và Phil Neville lên băng ghế huấn luyện để dẫn dắt đội bóng trong thời gian còn lại của mùa giải.

Theo V.M (TT&VH Online / CaughtOffside)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm