Ribery và Benzema tiếp tục phải hầu tòa vì gái mại dâm

Ribery và Benzema tiếp tục phải hầu tòa vì gái mại dâm ảnh 1

Ribery và Benzema- Ảnh Sun

Những bê bối quanh đời sống riêng của hai ngôi sao của ĐT Pháp tình cờ bị phanh phui trong một lần cảnh sát truy quét hoạt động của các ổ mại dâm tại thủ đô Paris hồi tháng 7/2010. Khai báo tại đồn cảnh sát sau khi bị bắt, gái gọi người Maroc, Zahia Dehar, đã thật thà liệt kê tất cả những người đàn ông mà cô đã từng lên giường và trong danh sách đó có Franck Ribery và Karim Benzema, hai vị khách cô phục vụ khi chưa đầy 18 tuổi.

Không ít phiên tòa đã diễn ra để phân xử cáo buộc này và hai cầu thủ ngôi sao cũng đã phải bỏ ra không ít tiền của để mong chứng minh sự vô tội của mình. Cách đây không lâu, luật sư của Ribery, Sophie Bottai thừa nhận đã chứng minh được thân chủ của mình không hề biết chính xác tuổi tác của Dehar khi gọi cô ả đến phục vụ mua vui trước tòa.

Thế nhưng đó chỉ là quan điểm lạc quan của Bottai. Mới đây, đại diện của văn phòng công tố Paris cho hay Ribery, Benzema cùng với 6 người khác trong đó có ông chủ một hộp đêm chuyên thiết lập mạng lưới mua bán dâm- một tội danh còn nghiêm trọng hơn là quan hệ với gái bán dâm dưới 18 tuổi- sẽ phải cùng nhau hầu tòa vì liên quan đến cáo buộc của Dehar.

Theo báo chí Pháp Ribery và Benzema sẽ sớm nhận được trát hầu tòa trong tuần này.

Theo K.Đ (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm