Ribery, Pizarro tỏa sáng, Bayern hạ Chivas

Sáng nay, Bayern Munich đã giành giành chiến thắng 1-0 trước Guadalajara trong một trận đấu giao hữu được tổ chức tại New Jersey, Mỹ. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Claudio Pizarro.
Ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Gianluca Gaudino, Pierre Hojbjerg bên cạnh những tân binh như Sebastian Rode, Juan Bernat và Robert Lewandowski. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tung ra sân một số cầu thủ của đội một như David Alaba, Javi Martinez và Franck Ribery.
Bayern Munich chỉ mất 10 phút để mở tỷ số. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc của Franck Ribery, Pizarro đã khéo léo đánh đầu tung lưới thủ môn Antonio Rodriguez của Chivas để mang về bàn thắng đầu tiên của trận đấu.
Lão tướng người Peru sau đó còn có khá nhiều cơ hội ghi bàn, tuy vậy anh đã không thể chọc thủng lưới đội bóng Mexico. Một trong những tình huống đáng chú ý nhất xảy ra ở phút 24, khi Franck Ribery có pha bứt tốc và rê dắt quen thuộc ở bên cánh trái. Tiền vệ người Pháp đã xâm nhập vòng cấm trước khi chuyền lại cho Pizarro, nhưng tiền đạo 35 tuổi đã không dứt điểm thành công.
Ở phía bên kia, các cầu thủ Chivas cũng có một số tình huống nguy hiểm có thể dẫn tới bàn gỡ hòa. Phút 81, Sergio Napoles đã có một pha tạt bóng rất chuẩn xác cho Carlos Fierro ở trong vòng cấm. “Thần đồng” người Mexico ngay lập tức tung ra một cú vô-lê khá sắc bén, nhưng thủ môn Tom Starke đã kịp cản phá.
Trong vài ngày tới, Bayern sẽ còn tham gia một số trận đấu giao hữu khác ở Mỹ, trong đó đáng chú ý nhất là trận đấu với đội MLS-All Star gồm những cầu thủ xuất sắc nhất của giải nhà nghề Mỹ, trước khi trở lại Đức chuẩn bị cho mùa giải mới. Bayern sẽ gặp Dortmund trong trận tranh Siêu cúp Đức diễn ra vào ngày 13 tháng 8 tới.
Đội hình xuất phát
Bayern (3-5-2): Starke; Rafinha, Martínez, Alaba; Guadino, Rode, Bernat, Hojbjerg, Ribéry; Pizarro, Lewandowski.

Chivas (4-5-1): A Rodriguez; Salcido, C Rodriguez, Pereira, Arce; Castro, Araújo, Reyna, Omar Bravo, Aldo de Nigris; Sánchez.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm