Real trả giá đắt sau chiến thắng vất vả trước Sevilla

Qua đó lần lượt các cầu thủ như Sergio Ramos, James Rodriguez dính chấn thương còn Marcelo nhận thẻ phạt và phải chấp nhận làm khán giả ở trận tiếp theo.

Trung vệ Ramos nhăn nhó rời sân.

Trận cầu đinh trên sân Bernabeu mới chỉ trôi qua được 9 phút thì bầy kền kền trắng đã phải nhận hung tin từ Sergio Ramos. Trung vệ đội tuyển TBN đã dính chấn thương sau pha truy cản với Bacca bên phía Sevilla. Kết quả, cầu thủ này đã phải nhăn nhó rời sân, nhường vị trí lại cho trung vệ Nacho.

Những phút đầu trận, Sevilla đã chủ động chơi pressing, áp đặt thế trận hoàn toàn lên các cầu thủ Real. Phải thừa nhận đoàn quân của chiến lược gia Carlo Ancelotti đã thật sự choáng và bất ngờ trước đối thủ của mình. 

Pha lao người dứt điểm đẹp mắt của James Rodriguez

Tuy nhiên, chính Real lại là đội có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 12, xuất phát từ đường chuyền chính xác của hậu vệ trái Marcelo, James Rodriguez băng vào đánh đầu gọn gàng mở tỷ số cho Los Blancos. Bàn thắng chứng tỏ đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu thế giới, chấp nhận chơi lép vế nhưng mỗi khi có bóng thì những pha tấn công của họ lại tỏ ra sắc bén đến chết người.

Sau bàn thắng ấy, đội bóng áo trắng lại tiếp tục đón nhận thêm một tin chẳng lành nữa đến từ chủ nhân của bàn mở tỷ số. Phút 27, Real một lần nữa phải có sự thay đổi nhân sự khi Jese được tung vào sân thay James Rodriguez đã không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ người Colombia được xác định gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất khoảng hai tháng. Với sự vắng mặt của tiền đạo này, chắc hẳn HLV Ancelotti sẽ phải rất đau đầu khi trước mắt ông sẽ là trận derby thành Madrid gặp Atletico Madrid vào 22 giờ ngày 7-2 sắp tới.

Jesse vui mừng sau bàn thắng nâng tỷ số.

Cũng chính người thay thế James Rodriguez, Jesse là người đã nâng tỉ số lên 2-0 sau pha sút bóng chuẩn xác hạ gục thủ thành dự bị Sergi Rico. Phút 80, Aspas hiện thực hóa những cơ hội bỏ lỡ từ đầu trận bằng bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-1. Những phút cuối trận, đội bóng bóng áo đỏ dồn mình lên tấn công nhằm hy vọng kiếm được 1 điểm. Lần lượt những pha bóng nguy hiểm được tạo ra. Nhưng trong một ngày mà hàng thủ dưới sử chị đạo của đội trưởng thủ môn Casillas đã thi đấu rất quả cảm và kiên cường, Real đã bảo toàn tỉ số thành công.

Trận đấu kết thúc với 3 điểm dành cho Real nhưng chiến lược gia người Italia lại phải đón nhận thêm một trường hợp vắng mặt trong trận tiếp theo đến từ hậu vệ Marcelo. Cầu thủ này đã nhận đủ thẻ vàng và đành chấp nhận làm khán giả trong trận tiếp đón Atletico Madrid sắp tới.

Chiến thắng này giúp Real giữ vững ngôi đầu bảng với 54 điểm, qua đó gia tăng cách biệt với đại kình địch Barcelona lên thành 4 điểm, còn Sevilla đứng thứ 4 với 42 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm