Real Madrid vừa chiêu mộ được “Roberto Carlos mới”

Real Madrid vừa chiêu mộ được “Roberto Carlos mới” ảnh 1

"Roberto Carlos mới" đã gia nhập Real Madrid

Abner (tên thường gọi của Abner Felipe Souza de Almeida) đã gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Coritiba của Brazil. 
Anh được coi là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của Nam Mỹ và là sự lựa chọn số 1 của U17 Brazil tại World Cup dành cho lứa tuổi 17 diễn ra cách đây 1 năm.
Điểm mạnh của Abner là tốc độ, sự linh hoạt, khả năng tấn công sắc bén bên cạnh sự vững vàng trong phòng ngự. Do đó, anh được ví như một Roberto Carlos mới của bóng đá Brazil. 
Real Madrid vừa chiêu mộ được “Roberto Carlos mới” ảnh 2
Abner đã thi đấu rất hay trong màu áo U17 Brazil 
Màn trình diễn thuyết phục của Abner trong màu áo U17 Brazil đã giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn và Real Madrid là đội bóng nhanh tay hơn cả.
Tài năng trẻ này sẽ thi đấu cho Real Madrid Castilla (đội dự bị của Real) mùa giải tới. Như vậy, Los Blancos đã và đang sở hữu những hậu vệ trái xuất sắc của Brazil như Roberto Carlos trước đây, đó là Marcelo hiện tại và có thể là Abner trong tương lai.
Việc Abner gia nhập Real có thể sẽ làm AS Roma tiếc nuối. Trước đó ít lâu, đội bóng Italia đã từ chối cầu thủ người Brazil khi biết Abner bị dính chấn thương dây chằng ở đầu gối trái.
Theo Trí Công (Bóng đá)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm