Real Madrid tuyên bố không bán Bale cho M.U

Những ngày gần đây, thông tin M.U muốn có Bale với giá 120 triệu bảng xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông thế giới.

Bale có công lớn giúp Real Madrid đạt được ước mơ giành decima (chiếc cúp thứ 10) tại Champions League mùa giải 2013-2014.

Ngay chính bản thân HLV Louis van Gaal của M.U khi bị giới truyền thông truy vấn cũng úp mở không xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, hôm nay, Real Madrid đã chính thức dập tắt hi vọng giành được Bale của M.U khi tuyên bố Bale không phải là cầu thủ để bán.

Chủ tịch Real Florentino Perez cho biết, “Tôi không thể tưởng tượng được việc Real Madrid thi đấu mà không có Bale. Chúng tôi sẽ không nghe bất kỳ lời đề nghị nào về cầu thủ này. Bale là một “cổ máy” độc đáo, người đã đóng góp cho Real rất nhiều và trong tương lai anh ta sẽ còn quan trọng hơn với đội bóng”.

Bale gia nhập Real Madrid từ Totenham hè năm 2013 với mức giá kỷ lục 86 triệu bảng. Sau gần 2 mùa giải chơi cho Real, mặc dù thỉnh thoảng vẫn gặp chấn thương và nghỉ thi đấu một thời gian nhưng những đóng góp to lớn của Bale cho Real là không thể phủ nhận. Tuy nhiên,gần đây, theo thăm dò của độc giả tờ báo thân Real là Marca, 54% NHM Real muốn bán Bale để thu về 120 triệu bảng. Đây thật sự là thông tin gây sốc với cá nhân Bale, nhất là sau những gì cầu thủ này đã cống hiến cho Real.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm