Real Madrid – Sevilla: “Vua” ra mắt trong đội hình “nhà vua”

Real Madrid ở thế “kèo trên” với lực lượng quá mạnh (hàng công C. Ronaldo, G. Bale, Benzema nay được tăng cường thêm Rodriguez và Toni Kroos). Những tên tuổi đấy khiến nhiều người không lo ngại khi đội này có thể vắng tiền vệ Di Maria (đang trong quá trình thương lượng chuyển CLB khác) và tiền vệ Xabi Alonso.

Trong lúc đó Sevilla xếp hạng năm La Liga vừa bán mất át chủ bài Rakitic (Croatia) cho Barcelona mà chưa mua được cầu thủ nào có khả năng thay thế.

HLV Ancelotti của Real Madrid là người có duyên với cúp này khi đã hai lần đoạt cúp trên với AC Milan, trong đó năm 2007 đã đánh bại Sevilla 3-1. Trong khi đó Sevilla cũng một lần nâng cúp năm 2006 khi thắng đội đồng hương Barcelona 3-0.

Lịch sử đối đầu trực tiếp ở giải La Liga thì Real Madrid đã thắng 90 trận, thua 53 trận và hòa 29 trận. Gần đây nhất mùa rồi Sevilla sân nhà thắng Real 2-1 nhưng qua sân khách thảm bại đến 3-7.

Sẽ rất khó có cửa cho Sevilla bởi đây là trận đấu trình làng của dàn sao Real muốn bắt đầu cuộc chinh phục mới trong mùa bóng 2014-2015 và nhiều tham vọng lớn.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm