Real Madrid hạ Manchester City để chiêu mộ Isco

Real Madrid hạ Manchester City để chiêu mộ Isco ảnh 1
Isco vừa cùng U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch châu Âu (Nguồn: AFP/Getty)

Câu lạc bộ hoàng gia và Malaga đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc sau cuộc họp của chủ tịch Florentino Perez cùng tổng giám đốc Jose Angel Sanchez với Vicente Casado, tổng giám đốc của Malaga. Theo đó giá trị vụ chuyển nhượng được xác định là 30 triệu euro và hợp đồng thi đấu của Isco trong màu áo trắng là 5 năm.

Chương trình El Larguero của kênh truyền hình SER thông báo thỏa thuận sẽ được công bố chính thức vào tuần tới và Isco sẽ ra mắt sân Bernabeu vào đầu tháng bảy. “Cậu bé Vàng” hiện đang nghỉ hè ở Ibiza và thông tin về vụ chuyển nhượng được chính bố cầu thủ này chuyển tới.

Rất có thể một cầu thủ của Real Madrid, nhiều khả năng là Cheryshev, được đi kèm trong bản hợp đồng của Isco, bằng cách sang thi đấu cho Malaga dưới dạng cho mượn.

Màn trình diễn tuyệt vời của Isco tại giải châu Âu U21 và những lời khuyên của Zidane đã khiến chủ tịch Florentino Perez quyết mua bằng được một trong những cầu thủ có tương lai sáng sủa nhất trong làng bóng đá Tây Ban Nha, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Manchester City, hiện do Manuel Pellegrini dẫn dắt. Nên nhớ, Pellegrini từng là HLV của Malaga và Isco là học trò xuất sắc của ông.

Tuy nhiên, cuối cùng Real Madrid đã thuyết phục được Isco vì tên tuổi và tầm vóc của mình và cũng vì tại đây Isco sẽ được chơi cùng các đồng đội tại U21 như Morata, Carvajal và Nacho.

Cùng với việc chiêu mộ Isco, Real cũng sắp hoàn tất hợp đồng với huấn luyện viên Carlo Ancelotti, sau khi Paris St Germain chấp nhận để chiến lược gia người Italy ra đi. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã mời cựu huấn luyện viên đội tuyển Pháp Laurent Blanc làm huấn luyện viên mới để thay cho Ancelotti, người đã giúp PSG lên ngôi vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi./.

Theo Bảo Vân Nhi (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm