Real Madrid bất ngờ thảm bại trong ngày cuối năm

Trong thời gian nghỉ Đông, Real Madrid đã tranh thủ sang Dubai “gặt tiền” bằng việc tham gia trận đấu giao hữu với AC Milan. Sau 90 phút, đoàn quân bách chiến bách thắng của HLV Ancelotti đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ đến từ Italia.

Real Madrid thúc thủ 2-4 trước AC Milan

Real Madrid thúc thủ 2-4 trước AC Milan.

Vì đây chỉ là trận giao hữu nên HLV Ancelotti chủ động cất rất nhiều trụ cột trong ngày tái ngộ đội bóng cũ. Tuy nhiên, “ngôi sao” sáng nhất của Real Madrid, C.Ronaldo vẫn góp mặt trong đội hình chính.

Trong bối cảnh Real Madrid chưa thể hiện được nhiều thì hàng thủ của họ bất ngờ “biếu không” cho Rossoneri bàn thắng. Phút 23, từ đường chuyền về bất cẩn của Nacho, Menez đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Keylor Navas. Tiền vệ người Pháp bình tĩnh sử dụng động tác giả trước khi sút tung lưới nhà vô địch Champions League.

Khi Real Madrid chưa kịp tỉnh giấc, họ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Phút 31,từ ngoài vòng cấm, El Shaarawy đã tung ra cú dứt điểm hóc hiểm vào góc gần, không cho Keylor Navas cơ hội cản phá.

Sau hai bàn thua choáng váng, Real Madrid đã vùng lên và chỉ 4 phút sau, họ đã rút ngắn cách biệt. Jese, sau pha đột phá dũng mãnh, đã thực hiện đường chuyền cho C.Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cho thấy đẳng cấp với pha dứt điểm đầy tinh tế, tung lưới đối phương.

Sang hiệp 2, AC Milan vẫn thi đấu lấn lướt. Phút 48, El Shaarawy phối hợp ăn ý với Poli, trước khi tung chân dứt điểm tung lưới Real Madrid trong vòng cấm, nâng tỷ số trận đấu lên 3-1 cho Rossoneri.

AC Milan càng chơi càng hay. Phút 73, Pazzini đã khôn khéo phá bẫy việt vị thành công, trước khi đánh đầu vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thế vô cùng trống trải, 4-1 cho AC Milan.

Những nỗ lực của Real Madrid trong những phút còn lại cũng được đền đáp. Phút 84, Karim Benzema đã thực hiện thành công quả sút 11 mét, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Sau thất bại này, Real Madrid sẽ trở về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Valencia ở La Liga vào ngày 4/1 tới. Trong khi đó, AC Milan có màn khởi động hoàn hảo trước trận chiến với Chievo vào ngày 6/1.

Đội hình thi đấu:

Real: Navas, Arbeloa, Coentrao, Nacho, Varane, Khedira, Illarramendi, Isco, Ronaldo, Chicharito, Jese.

Milan: Lopez, Bonera, Mexes, Zapata, Albertazzi, Muntari, Menez, De Jong, Montolivo, Bonaventura, El Shaarawy.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm