Ranieri uống champagne mừng champion

Tại cuộc họp báo, CLB Leicester City đã tặng champagne cho tất cả phóng viên tham dự buổi họp để cùng uống chung vui với CLB. Khi vừa bước vào phòng họp báo, HLV Ranieri đã nhận được tràng vỗ tay nhiệt liệt từ các phóng viên. Ông phải bỏ ra năm phút đích thân bắt tay tất cả mọi người trong phòng rồi mới bắt đầu buổi họp.

HLV Ranieri cho biết: “Tôi là nhà tư tưởng chứ không phải gã thợ hàn. Câu chuyện cổ tích của tôi bắt đầu ở CLB Cagliari (Ý) và bây giờ tôi đã giành danh hiệu vô địch Premier League, đặc biệt là lên ngôi cùng Leicester City”.

“Tôi đã chiến đấu rất khó khăn mới đạt được danh hiệu này, vì thế nó thật đặc biệt” - Ranieri nói: “Tôi muốn cám ơn các cầu thủ, chủ tịch, các nhân viên và tất cả người hâm mộ”.

Ranieri cũng thừa nhận ông đã mất bình tĩnh khi nhìn thấy Tottenham dẫn trước Chelsea hai bàn nhưng cuối cùng Chelsea đã lội ngược dòng thành công để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2.

“Tôi đã xem trận đấu của Spurs. Tôi chỉ thật sự cảm thấy thoải mái cho đến khi Chelsea ghi bàn thắng thứ hai. Lúc đó tôi đã nhảy cẩng lên” - Ranieri nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm