Ramos bị người nhà ám chỉ thiếu thông minh

Hậu El Clasico, Real phải đối mặt với tàn dư của chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Ramos trong tình huống đội trưởng Real “quăng” cả đôi chân vào Messi như muốn dằn mặt tiền đạo của Barcleona. Cuộc chạy đua vô địch La Liga đang rất kịch tính, Ramos phải vắng ít nhất hai trận thì mọi chuyện có thể "rách việc" với Real.

Ramos bị người nhà ám chỉ thiếu thông minh ảnh 1
Cú quăng cả hai chân vào Messi trong một tình huống không nguy hiểm

Thất bại tại El Clasico cuối tuần qua, không quá khủng khiếp khi mà Real ngang bằng số điểm với Barcelona và thi đấu ít hơn một trận. Thế nhưng chiếc thẻ đỏ trực tiếp mà trọng tài Hernandez rút ra cho  Ramos mới là vấn đề lớn.

Sau trận đấu Ramos nói: “Tôi biết sự nguy hiểm trong “tắc” bóng, đây là pha bóng không mang tính chất triệt hả đối phương, nếu tôi cố ý hủy diệt thì mọi chuyện đã khác rồi. Tôi không có suy nghĩ đó. Tôi biết được giới hạn của sự nguy hiểm. Trong tình huống đó, tôi chỉ đáng nhận thẻ vàng”.

Ramos bị người nhà ám chỉ thiếu thông minh ảnh 2
Trọng tài Hernandez rút thẻ đỏ không do dự cho Ramos.

Nói về việc mình vắng mặt trong những trận quan trọng tới ở Real sau chiếc thẻ đỏ, Ramos nói: “Real còn đoạt cúp Champions League chỉ sau những phút thêm giờ cuối trận thì chuyện này chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc chạy đua vô địch La Liga cả”.

Zidane sẽ rất đau đầu về lực lượng khi Ramos vắng bóng ít nhất là hai trận tới. Thời điểm này lại là giai đoạn nước rút cực kỳ quan trọng. Ramos không chỉ là đội trưởng, là đầu tàu của Real mà anh còn hay ghi những bàn thắng quan trọng mang tính bước ngoặt.

Sau trận đấu, Zidane nói rằng cầu thủ của ông đã thiếu thông minh trong một trận đấu như thế. Liệu lời ám chỉ ấy có phải chĩa vào Ramos khi anh “quăng” đôi chân của mình vào Messi trong một tình huống rất không cần thiết để dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Nó đang đe dọa Real tổn sức vì thiếu người cho cuộc chạy đua ở La Liga và Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm