Raheem Sterling bị kêu gọi tẩy chay vì khoe của

Khi một đoạn clip của Raheem Sterling vừa được chia sẻ trên mạng, ngay lập tức chàng tiền vệ của Man City đã bị chỉ trích lẫn đả kích mạnh về vì khoe khoang một cách quá đáng.

Trong video là hình ảnh Sterling cùng một người bạn đi vào căn biệt thự sang trọng của anh. Sau đóm máy quay cố tình tập trung vào những chiếc xe siêu sang với giá hàng trăm ngàn bảng, ngôi nhà xa hoa, phòng giải trí sang trọng và đặc biệt là phòng tắm sang trọng có gắn một viên kim cương nạm chìn rất bắt mắt.

Trong clip này, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn còn mặc áo của đội tuyển Anh và cùng người bạn đang quay phim cười nói rất vui vẻ.

Bồn rửa tay sang trọng

Bồn rửa tay sang trọng

Siêu xe của Sterling

Siêu xe của Sterling

Tuy nhiên, khi đoạn clip này đăng lên chưa được bao lâu thì Sterling phải gỡ xuống vì không chịu nỗi sự đả kích của mọi người. Trong đó, không thiếu những lời kêu gọi tẩy chay cầu thủ này.

Sterling là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất ở Anh

Sterling là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất ở Anh

Sterling là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất ở Anh vào năm rồi, tuy nhiên tại Euro 2016, anh là cầu thủ gây thất vọng nhất.

Đây chính là nguyên nhân mọi sự tức giận được dồn về phía anh vì người hâm mộ vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn đội tuyển thua trước Iceland.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm