Quyết định rời M.U, Lindegaard kiến Van Gaal khó nghĩ

Thông tin chính thức vừa được người đại diện Michel Stengaard của thủ thành người Đan Mạch thông qua."Chúng tôi đã có buổi trao đổi với ban huấn luyện. Rõ ràng Anders không có cơ hội ở M.U một khi còn De Gea, vì thế cậu ấy cần tìm kiếm cơ hội mới ở một nơi được thi đấu thường xuyên hơn".

Lindegaard, thủ thành, chuyển nhượng, Van Gaal, M.U, Premier League
Lindegaard bức xúc vì ít được trao cơ hội tại M.U.

Mặc dù đã thi đấu trong màu áo M.U 4 năm nhưng cơ hội ra sân của thủ thành người Đan Mạch là không nhiều. Việc chỉ được ra sân trong mùa giải năm ngoái vẻn vẹn 3 lần như giọt nước làm tràn ly đã dấy lên ý nghĩ tìm bến đỗ mới của thủ thành sinh năm 1984 này.

Một số CLB đã đánh tiếng khi biết được thông tin trên. Tuy nhiên thời gian của thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn rất ít thời gian nên Lindegaard nhiều khả năng sẽ vẫn ở lại M.U ít nhất là đến kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Vừa qua, tân HLV người Hà Lan vừa đưa ra danh sách những cầu thủ phải rời khỏi Old Trafford. Ngoài những cái tên có phong độ bất ổn như Chicharito, Fellaini, Zaha, Nani, Anderson và Will Keane còn có hậu vệ trẻ người Brazil - Rafael Da Silva.

Theo Hoàng Việt (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm