'Quỹ sân nhà' cạn rồi Tài Em ơi!

Tiếp Cần Thơ trên sân Thống Nhất nhưng Sài Gòm FC lại trắng tay, “quỹ sân nhà” của Sài Gòn FC cạn kiệt nhưng “xài quỹ” kiểu này thì hoang phí quá.

Sài Gòn FC ngày càng... mong manh.

Cần Thơ mùa này mạnh hơn, có chiều sâu hơn và chơi đa dạng hơn năm ngoái nhưng họ vẫn là những đội mà nếu như Sài Gòn FC đá sân nhà thì phải thắng. “Quỹ sân nhà” của Sài Gòn FC cạn đi, vơi đi trước các đối thủ như Cần Thơ thì quá nguy hiểm.

Ngoại binh của Sài Gòn FC chưa là đầu tàu cho toàn đội.

Trên sân Thống Nhất hôm nay, nếu muốn cải thiện và xa hơn là trụ hạng thì thầy trò HLV Tài Em phải có một trận thắng,hoặc ít ra cũng có được một trận hòa, tức có 1 điểm trong tay. Nhưng đằng này Sài Gòn FC đã thua, thua từ chính lỗi của mình, chứ Cần Thơ cũng không quá xuất sắc.

Tiếp Cần Thơ mà trắng tay thì Sài Gòn FC trông chờ vào đội nào?

Tiếp Cần Thơ trên sân Thống Nhất mà Sài Gòm FC trắng tay, vậy thì tiếp đội nào Sài Gòn FC mới có được chiến thắng để nuôi mục tiêu trụ hạng. Đó quả là bài toán nan giải của HLV Phan Văn Tài Em và toàn đội.

HLV Tài Em ngày một đối mặt thách thức lớn hơn.

Cầu thủ Sài Gòn FC không tinh, đã vậy các ngoại binh cũng chẳng phải là chỗ dựa của đội, họ thể hiện rất kém và không đóng vai trò đầu tàu trong ghi bàn cho đội, họ cũng chẳng phát động tấn công tốt được.

Có điều đặc biệt là Sài Gòn FC dường như có vẻ sa sút kể từ đầu giải. Cứ tưởng chừng như lượt trận thứ 5, họ thắng HA Gia Lai sẽ là một “bệ phóng”, một “cú hích” về mặt tinh thần và lối chơi, nhưng đội đã không làm được điều đó…

“Quỹ sân nhà” cạn kiệt, tiếp đối thủ vừa tầm nhưng cứ trắng tay ngay tại sân Thống Nhất thế này thì khó quá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm