Quốc Anh "trốn nhiệm vụ", HLV Falko Goetz nổi giận

Theo như được biết, ngày 7/10 trung vệ người Tiền Giang đã xin phép các trợ lý của HLV Falko Goetz về TP.HCM trước 1 ngày để giải quyết hợp đồng lao động của mình.

Vào thời điểm đó, Quốc Anh cũng đang bị bệnh và cũng chỉ vắng mặt 1 buổi tập (khi ngày 8/10 toàn đội U23 sẽ di chuyển ra Hà Nội), vì thế các trợ lý người Việt đã đồng ý cho trung vệ này "xuống núi" sớm, sau khi có sự đồng thuận của ông thày người Đức.

Theo đúng lịch, lẽ ra Quốc Anh sẽ phải có mặt tại khách sạn La Thành vào ngày 10/10. Tuy nhiên, đến hẹn trung vệ này đã không đến trình diện BHL, thay vào đó là 1 tin nhắn xin rút khỏi đội tuyển U23 vào máy trợ lý HLV Phan Thanh Hùng.

Quốc Anh "trốn nhiệm vụ", HLV Falko Goetz nổi giận ảnh 1

Trung vệ Quốc Anh (số 21)

Và dù trợ lý HLV Phan Thanh Hùng đã gọi điện và nhắn tin yêu cầu trung vệ này giải thích lý do, tuy nhiên đổi lại là sự im lặng của trung vệ Quốc Anh.

Trước tình hình đó, và nhất là khi đội tuyển đang trong quá trình chạy đà vô cùng quan trọng cho SEA Games sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới HLV Falko Goetz đã đề nghị VFF kỷ luật với trung vệ Quốc Anh.

Nếu như không có lời giải thích thỏa đáng, nhiều khả năng trung vệ người Tiền Giang này sẽ khó có cửa trở lại đội tuyển U23 tham dự SEA Games tới đây.

Tuy nhiên, xét về khả năng chuyên môn trung vệ Quốc Anh hiện tại cũng khó có thể cạnh tranh 1 vị trí chính thức khi đã không còn giữ được phong độ, luôn hụt hơi trong các bài tập của HLV Falko Goetz.

Chính vì thế, dù có thể việc vắng Quốc Anh không quan trọng lắm, nhưng HLV Falko Goetz vẫn đề nghị kỷ luật nặng đối với trung vệ này nhằm giữ kỷ luật của đội bóng, điều mà ông thày người Đức đang xây dựng ở đội tuyển U23...
Theo M.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm