“Quên Fergie Time đi! Giờ là Mourinho Time”

Mặc dù Newcastle đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Chelsea nhưng HLV Alan Pardew vẫn tỏ ra khá bực dọc vì trọng tài Martin Atkinson đã cho trận đấu bù giờ tới 6 phút. Trong buổi họp báo sau trận, “thuyền trưởng” của Newcastle đã không ngần ngại chỉ trích mạnh mẽ điều này.
Ông cho biết: “Ngày trước người ta hay nói giờ Fergie Time. Nếu thì chắc chắn trận này là Mourinho Time rồi.
Tôi rất thất vọng khi trọng tài cho trận đấu bù giờ tới 6 phút. Với tư cách chủ nhà, tôi chưa bao giờ chứng kiến điều đó trong quá khứ”.
Mặc dù vậy, Alan Pardew cũng “ngợi ca” trọng tài vì đã bỏ qua pha phạm lỗi của Ayoze trong tình huống dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Newcastle.
Ông nói thêm: “Tôi cũng tán dương trọng tài vì đã bỏ qua pha phạm lỗi của Ayoze. Ông ấy đã cho trận đấu tiếp tục và chúng tôi có bàn thắng thứ 2”.
Tuy nhiên Alan Pardew vẫn tin rằng Chelsea sẽ đoạt chức vô địch Premier League mùa này. “Đó là đội bóng có cá tính, kỷ luật bậc nhất châu Âu ở thời điểm này. Họ đã có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi có may mắn. Dù sao, Chelsea vẫn là tập thể tuyệt vời và có thể vô địch Premier League. Chỉ có điều, ngày hôm nay là của chúng tôi”.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm