Quang Hải trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường

Theo đó, AnEco kỳ vọng với vai trò này Quang Hải sẽ truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam để có được nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.

Tại Lễ ký kết trở thành đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco, tuyển thủ Quang Hải chia sẻ: “Trong thời gian ra nước ngoài thi đấu, được tiếp xúc với môi trường trong lành sạch đẹp và văn minh của họ, Hải rất ấn tượng và mong muốn làm được điều gì đó để bảo vệ môi trường sống ngay tại quê nhà". 

Quang Hải tại lễ ký kết. 

Cũng theo cầu thủ này, gần đây, anh đã kêu gọi bạn bè cùng thực hiện một hoạt động làm sạch môi trường ngay tại Hà Nội và được trực tiếp sử dụng sản phẩm túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn của AnEco. Đó là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa.

"Hải muốn đồng hành cùng nhãn hàng để chia sẻ điều đó với mọi người, để mọi người kiên quyết hành động vì môi trường và tin tưởng lựa chọn những giải pháp thực sự xanh. Với hợp tác này, Quang Hải hy vọng sẽ đóng góp sức mình một cách hiệu quả nhất vì sự bền vững của môi trường tại Việt nam", tuyển thủ này cho hay. 

Ra đời trong bối cảnh cả thế giới đang quan tâm tìm kiếm giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa, AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn (compostable) có nguồn gốc từ tinh bột do Tập đoàn An Phát sản xuất thành công vào năm 2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm