Quang Hải: 'Tôi vẫn khỏe và đẹp trai'

Tiền vệ Quang Hải đã lên tiếng sau khi dính chấn thương ở trận thắng Olympic Syria.

Quang Hải kiệt sức sau trận thắng Olympic Syria.

Quang Hải đã đổ máu ở mí mắt trên sân Patriot Chandrabhaga khiến nhiều hâm mộ có mặt trên khán đài cũng như ở Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

Olympic Việt Nam chỉ được nghỉ ngơi đúng một ngày để rồi phải đối đầu với đối thủ rất mạnh Olympic Hàn Quốc ở vòng bán kết Asiad 18. Đây là bài toán nan giải với HLV Park Hang-seo. Vì thế, bất cứ thông tin chấn thương nào của cầu thủ Olympic Việt Nam cũng khiến NHM Việt Nam lo lắng.

Trước một Olympic Syria sở hữu lối đá rắn, không ngại va chạm, Olympic Việt Nam gặp khá nhiều vất vả và không ít cầu thủ phải nằm sân, trong đó có cả Quang Hải. Anh "lãnh trọn" cú đánh tay từ cầu thủ Olympic Syria. Hậu quả mí mắt của Quang Hải bị rách và máu cũng đã đổ trên khuôn mặt tiền vệ này.

Quang Hải vẫn tươi cười trên Facebook.

Hôm nay (28-8), Quang Hải đã cập nhật tình trạng chấn thương của mình trên FaceBook cá nhân khiến người hâm mộ phần nào bớt lo lắng.

"Tôi vẫn khỏe và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!" - Quang Hải chia sẻ trên Facebook.

Sau khi kết thúc trận đấu hôm qua, Quang Hải cũng đã phát biểu với truyền thông, "Chắc chắn, hành trình của Olympic Việt Nam chưa khép lại. Giờ thì chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Olympic Hàn Quốc. Mỗi trận đấu là một cuộc chiến và chúng tôi phải thật sự tập trung, nhất là việc tuân thủ đấu pháp của HLV Park Hang-seo đề ra."

Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ đối đầu với nhau trong trận bán kết Asiad 18 vào lúc 16 giờ ngày mai (29-8).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm