Quang Hải được AFC mang ra so đọ cùng sao Ý

Vòng Play off AFC Champions League ngày 19-2 tới đây, AFC chỉ tám ngôi sao sẽ tỏa sáng giúp đội đạt được mục tiêu.

Trong tám ngôi sao mà AFC chỉ ra thì Quang Hải sẽ đối đầu sao Ý G. Pelle. Thật thú vị vì vòng Play off tới Hà Nội sẽ chạm trán với Shandong Luneng của Trung Quốc, nơi sao Ý đang phục vụ.

Quang Hải sẽ đối đầu cùng sao Ý Pelle tối 19-2 tới. 

Quang Hải thi đấu không nổi trội ở vòng Play off ngày 12-2 vừa qua nhưng vẫn đảm bảo cho đội khách Hà Nội đánh bại Bangkok Utd. Tuy nhiên không phải vì thế mà AFC “lơ” Quang Hải. AFC tiếp tục đặt kỳ vọng vào ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam và đánh giá cao Quang Hải trong cuộc chạm trán giữa Hà Nội và Shandong Luneng tối 19-2 tới.

AFC chỉ qua những tuyệt phẩm của Quang Hải từ vòng chung kết U-23 châu Á tháng 1-2018 đến Asiad 18, AFF Cup 2018 đến Asian Cup 2019…Cùng với đó là những clip minh họa mà Quang Hải đã ghi bàn vào lưới U-23 Úc, U-23 Uzbekistan (tại U-23 châu Á) và vào lưới Yemen tại Asian Cup 2019…

Sao Ý Pelle đang là tay săn bàn chủ đạo của Shandong Luneng. 

Trong khi đó đối thủ của Quang Hải là một trung phong lão luyện đến từ Ý và từng khoác áo tuyển Ý nhiều năm trời Graziano Pelle.

Pelle từng thi đấu ở Ý, Hà Lan, Anh. Mùa bóng 2018 vừa qua, trung phong 33 tuổi này ghi 16 bàn tại giải vô địch Trung Quốc và giúp đội về tốp 3.

Ngoài Quang Hải so kè cùng sao Ý thì các ngôi sao khác được AFC dự đoán sẽ tỏa sáng ở vòng Play off ngày 19-2 như Patrick của Hiroshima Sanfrecce, Sivakorn Tiatrakul (Chiang Rai Utd, Thái Lan), Yuma (Kashima Antlers), Dmitri Petratos (Newcastle Jet, Úc)…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm