Qua mặt vợ, Ramos đưa bồ Jordi Alba về nhà hú hí

Đúng là phúc bất trùng lai, còn họa thì vô đơn chí. Sergio Ramos còn chưa nguôi ngoai khi bị đuổi khỏi trận El Clasico, gián tiếp khiến Real thua trận có thể làm Kền kền trắng thua Barca hoặc Atletico trong cuộc đua vô địch thì vận đen lại ập đến.
Qua mặt vợ, Ramos đưa bồ Jordi Alba về nhà hú hí ảnh 1
Ramos bị đồn qua lại với Hiba Habouk
Tuần trước Cuore – tạp chí hàng đầu TBN đã rò rỉ thông tin Sergio Ramos dan díu với Hiba Habouk – nữ diễn viên xinh đẹp xứ sở bò tót. 
Nguồn tin nói trên khẳng định, nhiều nhân chứng đã không ít lần chứng kiến Hiba Habouk bí mật đến và rời căn nhà sang trọng của Sergio Ramos ở Madrid. Điều đáng nói là Hiba Habouk chỉ hẹn gặp Ramos tại nhà riêng khi Pilar Rubio – cô vợ sắp cưới đang bụng mang dạ chửa đứa con đầu lòng của trung vệ của Real Madrid vắng nhà.
Dĩ nhiên Sergio Ramos đã ngay lập tức lên tiếng phủ sạch trơn những gì tạp chí Cuore đăng tải. Tương tự Ramos, Hiba Habouk cũng phủ nhận hoàn toàn tin đồn mà cô cho rằng ác ý nói trên trên Twitter.
Qua mặt vợ, Ramos đưa bồ Jordi Alba về nhà hú hí ảnh 2
Jordi Alba mới cặp kè với Hiba Habouk
Đáng nói là cuối tháng trước Hiba Habouk bị bắt gặp hẹn hò với Jordi Alba. Một số nguồn tin từ xứ Catalan khẳng định như đinh đóng cột rằng hậu vệ trái của Barcelona và nữ diễn viên Hiba Habouk đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chẳng biết những đồn đoán về mối quan hệ mờ ám của Ramos với Hiba Habouk có ảnh hưởng đến tình cảm chớm nở của Jordi Alba với minh tinh màn bạc này hay không?

Theo Hà Quỳnh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm