Qua mặt Real, Barca có thần đồng Croatia

Theo các thông tin từ Croatia và Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Alen Halilovic, Đích thân ngôi sao trẻ này cũng xác nhận thông tin trên qua mạng xã hội Instagram.

Croatia, Alen Halilovic, Real, Barca, Messi, Tata

Alen Halilovic chuẩn bị gia nhập Barca

“Cảm ơn Dinamo Zagreb vì tất cả! Đội bóng đầu tiên của tôi và cũng là tình yêu lớn nhất!! Bây giờ là lúc tôi phải tiếp tục sự nghiệp ở Barca.” Halilovic chia sẻ trên mạng xã hội Instagram.

Bên cạnh đó, Chủ tịch của Dinamo Zagred - ông Mirko Barisic cũng tiết lộ thương vụ chuyển nhượng này trên tờ Jutarnji List: “Giám đốc điều hành Zdravko Mamic hiện đang liên hệ với người đại diện của Barca. Tất cả chúng tôi tại Dinamo đều muốn các bên được hài lòng với vụ chuyển nhượng này.

Không ai dám chắc cậu ta sẽ được thi đấu trong đội 1 tại Barca. Nhưng chắc chắn cậu ấy có thể chiếm suất an toàn ở đội hình 2.”

Halilovic đang được coi là một trong những tài năng mới nổi sáng giá nhất của châu Âu hiện tại và anh đã được các CLB lớn quan tâm trong suốt 18 tháng qua như Real Madrid, Arsenal, Manchester City và Tottenham.

Theo Việt Hưng (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm