Khai mạc vòng chung kết giải U-21 báo Thanh Niên

PVF và B. Bình Dương căng ở khu kỹ thuật

Thế nên cả hai cùng xác định phải thận trọng chắt chiu từng cơ hội vì thua trận khai mạc sẽ rất dễ bị loại.

SL Nghệ An nổi tiếng với lò đào tạo cầu thủ trẻ chất lượng đã dồn lên tấn công từ phút khai cuộc, còn An Giang thì kiên trì phòng ngự chặt không cho U-21 xứ Nghệ tìm đường vào cầu môn.

Bàn thắng mở tỉ số của SL Nghệ An xuất phát từ chấm 11 m từ sai lầm của thủ môn Thanh Nhã của An Giang phạm lỗi với Đức Thông trong khu vực 16,5 m. Văn Đoàn đã không phạm sai lầm với quả phạt đền đấy.

Chỉ một chút điều chỉnh ở hiệp 2, An Giang đã có bàn san bằng tỉ số của Lương Thanh Sang.

Không chấp nhận cưa điểm, SL Nghệ An tràn lên với hy vọng tìm thêm bàn thắng nhưng lần lượt các chân sút xứ Nghệ đều không tận dụng được cơ hội.

Hòa 1-1, mỗi đội có 1 điểm và còn nguyên hy vọng trước khi bước vào lượt đấu thứ hai cam go hơn.

Trận đấu tiếp theo giữa U-21 B. Bình Dương - U-21 PVF xứng đáng là hai đối thủ nặng ký được người hâm mộ chờ đợi nhất trong ngày khai mạc. Càng đáng chú ý hơn khi HLV Trần Minh Chiến của B. Bình Dương từng là HLV có nhiều đóng góp cho lò PVF trong những ngày đầu thành lập và lứa U-21 PVF bên kia chiến tuyến có những cầu thủ từng là học trò của thầy Chiến. B. Bình Dương sau thời gian đầu tư đậm cho đội lớn đã bắt đầu chú tâm đến công tác đào tạo trẻ một cách bài bản nên rất “máu” ở vòng chung kết này. Trong khi đó, PVF luôn muốn khẳng định mình là một thế lực của bóng đá trẻ quốc gia nên rất chú trọng ở giải đấu trong lứa tuổi cao nhất hệ thống giải trẻ quốc gia.

Kết quả sau 90 phút căng thẳng và đặc biệt ồn ào ở khu kỹ thuật, đội chủ nhà B. Bình Dương đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước PVF.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm