PSV 2-1 M.U: 'Quỷ đỏ' thiệt đơn thiệt kép

Những sự hoài nghi về sức mạnh thật sự của M.U dưới thời HLV Van Gaal một lần nữa được người hâm mộ làng túc cầu đặt ra. Người hâm mộ thấy nhớ một M.U ổn định dưới thời HLV Alex Ferguson hơn là một M.U thăng hoa nhưng bấp bênh như hiện tại.

Nắm lợi thế trong tay nhưng lại để đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều lật ngược tình thế. Ngày trở lại Champions League đáng thất vọng của bầy quỷ đỏ khi ra về trắng tay cùng một chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw.

PSV 2-1 M.U: 'Quỷ đỏ' thiệt đơn thiệt kép ảnh 1 

Hàng phòng ngự chơi quyết tâm của PSV đã phong tỏa tốt những ngòi nổ của M.U

PSV Eindhoven đang trải qua những khủng hoảng cả về tâm lí lẫn lực lượng, chuyến hành quân của M.U đến Hà Lan được nhiều người dự đoán là sẽ dễ thở, một chiến thắng để tiếp tục thăng hoa và mang về cú hích tinh thần cần thiết cho bầy quỷ. Sự quyết tâm được các học trò HLV Van Gaal thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc bằng sự chủ động và tốc độ trong những pha lên bóng tấn công. M.U nhận cú sốc đầu tiên khi Luke Shaw dính chấn thương nặng sau pha va chạm với hậu vệ PSV và phải ra sân trong sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Trong thế trận ép sân, M.U có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau những nỗ lực hãm thành. Phút 42 nhận đường chuyền từ Blind tân binh Depay đi bóng gọn gàng qua 2 hậu vệ PSV trong vòng 16m50 trước khi dứt điểm vào góc xa hạ gục thủ thành Zoet. Nhận bàn thua PSV bất ngờ cùng lên và niềm vui của những cổ động viên M.U nhanh chong chấm dút khi Moreno bật cao đánh đầu chính xác từ quả phạt góc bên cánh trái, cân bằng tỉ số trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

PSV 2-1 M.U: 'Quỷ đỏ' thiệt đơn thiệt kép ảnh 2 

Luke Shaw dính chấn thương nguy hiểm và M.U sẽ mất anh trong thời gian dài.

Hiệp 2 M.U bất ngờ tung đòn đánh phủ đầu khi dâng cao tấn công, những nỗ lực tấn công của quỷ đỏ vấp phải hàng phòng ngự số đông từ đội chủ nhà và trở nên bế tắc. Tấn công nhưng không ghi được bàn thắng bất ngờ M.U nhận đòn hồi mã thương khi PSV có pha phản công mẫu mực. Phút 57 từ đường tạt bóng rất chính xác của Lestienne bên cánh trái, Narsingh bay người đánh đầu chính xác hạ gục De Gea nâng tỉ số trận đấu lên 2-1.

M.U tiếp tục là đội làm chủ trận đấu khi kiểm soát bóng hoàn toàn và tạo ra thế trận một chiều về phía khung thành PSV. Tình huống đáng chú ý nhất M.U tạo ra được sự đột biến với pha chọc khe bổng loại bỏ hàng phòng ngư PSV của Schweinsteiger cho Mata nhưng anh lại ko thể khống chế bóng để có cú dút điểm trong thế đối mặt. 

Kết thúc trận đấu, chủ nhà hạ gục M.U với tỉ số 2-1. Một trận đấu Martial cho thấy sự yếu kém trong khả năng phối hợp cùng đồng đội cũng như kinh nghiệm của một tiền đạo cắm thực sự để có thể tạo cơ hội cho bản thân.

PSV 2-1 M.U: 'Quỷ đỏ' thiệt đơn thiệt kép ảnh 3 

Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ PSV xứng đáng với chiến thắng.

Đội hình ra sân:

PSV: Zoet, Arias, Bruma, Moreno, Brenet, Hendrix, Propper, Guardado, Narsingh, De Jong, Lestienne.

M.U: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Shaw, Schweinsteiger, Herrera, Young, Mata, Memphis, Martial.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm