PSG níu ngôi vương bằng bàn thắng bẩn nhất thế giới

Xem bàn thắng bẩn nhất thế giới của cầu thủ PSG. (Nguồn: YouTube)

PSG hiện đang là đương kim vô địch nước Pháp. Ở mùa bóng này, họ bị Monaco vượt mặt và gần như việc họ mất ngôi vương chỉ là vấn đề thời gian. Hiện PSG thua Monaco 3 điểm, đá nhiều hơn một trận kèm hiệu số bàn thắng bại kém hơn đội bóng công quốc Monaco rất nhiều, trong khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu.

Chính vì thế, để níu giữ hy vọng bảo vệ chức vô địch mong manh, dường như các cầu thủ PSG không ngại dùng thủ đoạn để thắng càng đậm càng tốt. Và cuối tuần qua, Bastia chính là nạn nhân của họ. PSG có chiến thắng đậm 5-0 trước Bastia là điều không phải bàn cãi nhưng bàn thắng thứ hai của Verratti lại gây tranh cãi.

Cận cảnh bàn thắng gây tranh cãi của Verratti.

Phút 35 của trận đấu, khi PSG đang dẫn 1-0, họ có một pha tấn công sắc sảo, Matuidi đột phá trong vòng cấm và va chạm với một cầu thủ Bastia nằm lăn lộn trên sân. Các cầu thủ dường như dừng hết cả lại, thủ môn Jean-Louis Leca của Bastia đã đến gần Matuidi để xem tình hình của cầu thủ này thế nào.

Lúc này, bóng vẫn còn trong cuộc và nằm trong tầm kiểm soát của cầu thủ PSG. Mọi người đều chờ các cầu thủ PSG đá bóng ra ngoài để đội ngũ y tế vào sân chăm sóc Matuidi. Tuy nhiên, các cầu thủ PSG vẫn tổ chức tấn công và Verratti tung cú sút xa vào lưới khi mà thủ thành Leca vẫn chưa kịp chuẩn bị gì.

Bàn thắng tất nhiên được công nhận vì không phạm luật. Nhưng rõ ràng đây là bàn thắng quá xấu xí của Verratti. Một số cầu thủ PSG vẫn ăn mừng cùng đồng đội, số còn lại tỏ vẻ dửng dưng, thậm chí ngạc nhiên. Trong khi đó, các cầu thủ Bastia ra sức phản đối bàn thắng này nhưng vô nghĩa.

Verratti ghi bàn thắng xấu xí.

Trận thắng 5-0 trước Bastia cũng không giúp PSG có thêm phần trăm hy vọng nào trong việc lật ngược thế cờ trước Monaco nhưng nó để lại hình ảnh không đẹp về một đương kim vô địch nhưng bất chấp tất cả, chơi xấu xí để đạt mục tiêu.

Còn với Bastia, trận thua này khiến họ giậm chân ở vị trí chót bảng và đối mặt với nguy cơ rất lớn phải xuống hạng vào cuối mùa giải.

Bảng xếp hạng Ligue 1:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm